Bài 2018 "nhây" hơn iKON và BLACKPINK của TWICE đạt thành tích YouTube bết bát, gu nghe nhạc dân Hàn và fan quốc tế có "choảng" nhau?

Nguyên Phạm, Theo Helino 09:00 05/11/2019

Sự đối lập về thành tích trong nước và quốc tế giữa các hit 2018 của TWICE khiến cư dân mạng cho rằng gu nghe nhạc của dân Hàn và fan quốc tế trái ngược nhau.

Trưa ngày 4/11 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "Dance The Night Away" nằm trong mini album đặc biệt "Summer Nights" của TWICE đã chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube.

Đây chính là MV thứ 11 của TWICE đạt thành tích này sau "TT", "LIKEY", "CHEER UP", "What is Love?", "Like OOH-AHH", "Heart Shaker", "KNOCK KNOCK", "SIGNAL", "FANCY" và "YES or YES".

Bài 2018 nhây hơn iKON và BLACKPINK của TWICE đạt thành tích YouTube bết bát, gu nghe nhạc dân Hàn và fan quốc tế có choảng nhau? - Ảnh 1.

MV "Dance The Night Away" của TWICE chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube.

Tuy nhiên, "Dance The Night Away" lại là bài hát cán mốc 200 triệu lượt xem chậm thứ 4 của TWICE sau hơn 482 ngày, chỉ nhanh hơn "KNOCK KNOCK" (531 ngày), "SIGNAL" (631 ngày) và "Like OOH-AHH" (744 ngày). Trong khi đó, đây là ca khúc phát hành năm 2018 có thời gian trụ Gaon lâu nhất với 61 tuần, vượt "LOVE SCENARIO" (60 tuần) của iKON và "DDU-DU DDU-DU" của BLACKPINK.

Bài 2018 nhây hơn iKON và BLACKPINK của TWICE đạt thành tích YouTube bết bát, gu nghe nhạc dân Hàn và fan quốc tế có choảng nhau? - Ảnh 2.

"Dance The Night Away" là bài hát cán mốc 200 triệu lượt xem chậm thứ 4 của TWICE.

Ngược lại, 2 ca khúc khác phát hành trong năm 2018 của TWICE là "What is Love?" và "YES or YES" tuy không "nhây" trên Gaon nhưng thời gian đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube lại tốt hơn gần gấp đôi và gấp ba so với "Dance The Night Away" với thành tích lần lượt là 184 ngày và 297 ngày.

Vấn đề này khiến dân mạng đặt ra câu hỏi rằng liệu gu nghe nhạc của dân Hàn trên Gaon và fan quốc tế tại YouTube có đang "choảng" nhau hay không". Trên thực tế, sự thật này là hoàn toàn có căn cứ vì thống trị các trang nhạc số tại Hàn gần đây là những ca khúc đa số là ballad, thể loại mà fan Kpop quốc tế không chuộng xem MV trên YouTube. Dù vậy, thành tích trên của TWICE vẫn đáng khen vì cả Kpop chỉ xếp sau BTS (13) về số MV chạm mức 200 triệu lượt xem.

MV "Dance The Night Away" – TWICE

Nguồn tham khảo: YouTube

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Thí sinh Olympia tạo ra Bluezone, Trưởng phòng cấp cao An ninh mạng: Thức trắng 48 tiếng tạo app, từng bị coi là thất bại sau chương trình

    Tuy nhà nhà đều dùng ứng dụng Bluezone nhưng ít ai biết người đứng đằng sau "app quốc dân" này lại là chàng trai chưa đến 30 tuổi, từng là thí sinh Olympia.
  • Đọc thêm