Dù không có thế mạnh về giá như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS hay Di Động Việt, Apple vẫn khiến người dùng thích thú vì nhiều trải nghiệm chỉ có ở cửa hàng trực tuyến đầu tiên vừa ra mắt.
Apple Store và các chuỗi bán lẻ có hướng tiếp cận tập người dùng khác nhau hoàn toàn, việc so sánh giá sản phẩm giữa 2 kênh bán hàng này là hoàn toàn vô nghĩa.
Sáng 18/5, Apple chính thức mở rộng Apple Store trực tuyến đến thị trường Việt Nam. Khách hàng trên khắp cả nước nay đã có thể mua sắm trực tiếp với Apple và tận hưởng dịch vụ vượt trội từ đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên sâu.
Động thái đặc biệt của Apple thể hiện sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với "Táo khuyết". Những động thái gần đây cho thấy công ty có thể sẽ mở một Apple Store tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chủ tịch Thế Giới Di Động cho rằng cửa hàng của Apple sẽ chỉ để làm thương hiệu, bởi Apple không thể vận hành mô hình kinh doanh chuỗi như Thế Giới Di Động đang làm.
Với thông báo mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên, Apple đang thể hiện sự coi trọng thị trường Việt Nam, đồng thời đặt cược vào kế hoạch sản xuất các sản phẩm chủ lực của hãng tại đây.
Động thái mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên thể hiện sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Apple. Câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay là liệu người Việt sẽ được mua iPhone, MacBook với giá rẻ?