Ấn tượng, bùng nổ với chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 16/11/2020

35 đội thi, hơn 10 triệu lượt tiếp cận, hơn 2,5 triệu người bình chọn, hàng triệu lượt chia sẻ. Đó là những con số ấn tượng được Ban tổ chức (BTC) chương trình bình chọn "Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020" ghi lại. VietinBank đã xuất sắc đạt danh hiệu "Ngân hàng có đồng phục được yêu thích nhất 2020".

Ấn tượng, bùng nổ với chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” - Ảnh 1.

Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020 - VietinBank

Chương trình bình chọn do Trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn kết hợp với Fanpage "Bankers có gì vui ?" tổ chức từ tháng 10/2020 đến 11/11/2020. Đến với chương trình bình chọn "Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020", mỗi ngân hàng mang một màu sắc riêng biệt. Đó chính là màu cờ sắc áo, phong cách riêng, sức mạnh tinh thần cũng như sự đoàn kết của cán bộ nhân viên (CBNV) các ngân hàng. Cũng bởi ý nghĩa và giá trị thông điệp mang lại, chương trình bình chọn được sự quan tâm đặc biệt của toàn ngành ngân hàng, từ CBNV đến các cấp lãnh đạo. Hiệu ứng từ cuộc thi đã lan tỏa niềm tự hào "Là một công dân ngân hàng".

Trải qua 04 vòng thi (vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết), sức nóng tăng dần theo tỉ lệ bình chọn, càng kịch tính hơn ở những vòng quan trọng khiến người theo dõi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Đặc biệt, có thể điểm tên một số trận đấu kịch tính như: Vòng bảng B giữa SCB, TPBank (TPBank chiến thắng sát nút, chỉ hơn đội bạn 200 bình chọn); Tứ kết IV giữa Agribank, VietinBank, MBBank (VietinBank vượt Agribank chưa tới 1000 bình chọn để nhận tấm vé vào Bán kết)…

Ấn tượng, bùng nổ với chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” - Ảnh 2.

Rạng rỡ sắc tím cùng đồng phục TPBank

Ấn tượng, bùng nổ với chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” - Ảnh 3.

Chuyên nghiệp cùng SCB

Đặc biệt, hiệu ứng tích cực của cuộc thi được thể hiện khi một số ngân hàng thương mại cổ phần chỉ với tổng CBNV bằng 1/3 các ngân hàng lớn nhưng không hề tỏ ra kém thế. Có những ngân hàng tuy không quá nhiều nhân sự nhưng lại lọt vào sâu các vòng đấu quan trọng, tham gia dự thi nghiêm túc, chỉn chu: MBBank, TPBank, NamABank, LienVietPostBank, Vietbank… Điều đó khẳng định đầu tư, tập trung cho hình ảnh, đồng thời cũng là sự yêu mến từ phía các ngân hàng bạn và khách hàng.

Bên cạnh đó, một số ngân hàng được coi là "hạt giống" của mùa giải lại không đi được tới những trận cuối cùng gây bất ngờ lớn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)… Đây cũng là những ngân hàng có đồng phục đẹp và đông đảo cán bộ nhân viên.

Càng vào sâu vòng trong, các ngân hàng càng thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần đoàn kết. Từ vòng bảng là những tấm hình kỉ niệm được CBNV gửi về, số lượng bình chọn chỉ vài nghìn người/bài dự thi, vòng Chung kết đã nhận được tổng hơn 150.000 lượt bình chọn/bài dự thi. Bước vào vòng Bán kết, Chung kết, ảnh dự thi chỉn chu - chất lượng cao được chính đại diện Khối Thương hiệu - Truyền thông Ngân hàng gửi về. Rất nhiều "lời kêu gọi" bình chọn cho "màu cờ sắc áo" với những thông điệp đáng tự hào: "Khát khao một màu áo", "Vì màu cờ sắc áo", "Tự hào là công dân ngân hàng"… Giá trị cốt lõi của cuộc thi không chỉ nằm ở việc tạo ra một sân chơi giải trí, mà là phương tiện lan tỏa sự tự hào, tinh thần đoàn kết toàn ngân hàng.

Cùng điểm lại những con số ấn tượng qua chương trình bình chọn "Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020" do độc giả Trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn và thành viên Fanpage "Bankers có gì vui ?" bình chọn:

- Tổng số lượt tương tác: 2.311.000 lượt.

- Bảng bình chọn tương tác nhiều nhất: Bảng B (TPBank, SCB, ABBank, BacABank) với 684.000 lượt.

- Số lượt người được tiếp cận trung bình mỗi bảng đấu: 401.437 người.

- Tổng số lượt người được tiếp cận trong toàn bộ cuộc bình chọn: 10.347.000 người.

- Số lượt bình chọn cho đội vô địch từ khi bắt đầu vòng loại: 163.174 lượt.

Ấn tượng, bùng nổ với chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” - Ảnh 4.

Nhìn lại đồng phục "Quán quân" của VietinBank

Có thể thấy, đây thực sự là một chương trình bình chọn bùng nổ về sự đoàn kết, sự tự hào thương hiệu, trang phục của ngân hàng. Chương trình bình chọn mang lại một cái nhìn mới về đồng phục Ngân hàng, nơi mà khách hàng có thể nhận diện Ngân hàng và Ngân hàng khẳng định vị thế, thương hiệu, niềm tin, sự an toàn cho khách hàng.

Xuất sắc vượt qua 34 đồng phục ngân hàng thương mại cổ phần và ngân hàng nhà nước khác, chiến thắng ngoạn mục ACB ở vòng Chung kết, VietinBank chính thức là "Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020". Kết quả chung cuộc xứng đáng với những nỗ lực mà "người" VietinBank đã hết mình vì "màu cờ sắc áo". Chúc mừng ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chiến thắng "Ngân hàng có đồng phục được yêu thích nhất 2020".

Chương trình bình chọn "Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020" đã góp phần để các Ngân hàng có thêm động lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, vị thế của mình với khách hàng và những cán bộ nhân viên thì luôn cảm thấy tự hào khi khoác lên mình bộ đồng phục đó.

Chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong chương trình bình chọn "Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất năm 2020":

Ấn tượng, bùng nổ với chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” - Ảnh 5.

"Á quân" Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020 - ACB

Ấn tượng, bùng nổ với chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” - Ảnh 6.

Thanh lịch với đồng phục MBBank

Ấn tượng, bùng nổ với chương trình bình chọn “Đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất 2020” - Ảnh 7.

Khác biệt - sáng tạo với đồng phục MSB

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm