“Ấm lòng” với tin nhắn gửi khách từ người bán hàng trên Shopee

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 20/09/2021

Các nhà bán hàng trên Shopee không chỉ thường xuyên gửi các tin nhắn cập nhật mà còn động viên khách hàng cùng giữ tinh thần lạc quan.

Người dùng Shopee đang truyền tay nhau những dòng tin nhắn đáng yêu đến từ các shop bán hàng trên nền tảng này. Những dòng tin nhắn không chỉ cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho người mua hàng, mà còn tiếp thêm một chút ấm áp lạc quan trong mùa giãn cách kéo dài.

"Chúc cậu một ngày dịu dàng và nhiều niềm vui"

“Ấm lòng” với tin nhắn gửi khách từ người bán hàng trên Shopee - Ảnh 1.

"GUF cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm nhà GUF nhé, shop sẽ gói hàng cho bạn ngay đây". Biết khách luôn trông mong hàng về đến tay từng ngày, shop quần áo GUF không chỉ liên tục cập nhật tình hình đơn hàng cho khách, mà còn kèm theo lời nhắn đáng yêu "chúc cậu một ngày dịu dàng và nhiều niềm vui". Trong mùa giãn cách kéo dài, mỗi lời thăm chúc đều rất đáng quý, tiếp thêm lạc quan và giúp cho người mua hàng cũng cảm thấy tích cực hơn.

"Thông cảm cho shop và Shopee bạn nhé"

“Ấm lòng” với tin nhắn gửi khách từ người bán hàng trên Shopee - Ảnh 2.

Giao nhận hàng hóa tại nhiều thành phố đã bắt đầu khởi sắc trở lại, tuy nhiên vẫn còn phụ thuộc vào tình hình cụ thể tại từng địa bàn. Chính vì thế, các nhà bán hàng rất mong người mua sẽ thông cảm với sự bất tiện này.

"Các đơn quá một tuần chưa thấy shop gửi cho vận chuyển, không phải là không giao được, mà do yêu cầu của chỉ thị nên Shopee đang sắp xếp để giao từ từ, bạn thông cảm cho shop và Shopee nhé", tin nhắn của Missshop110 "bộc bạch" với khách mua hàng.

"Lưu tâm đến điện thoại để nhận hàng suôn sẻ khách nha"

“Ấm lòng” với tin nhắn gửi khách từ người bán hàng trên Shopee - Ảnh 3.

"Đơn vị vận chuyển đã tiếp nhận đơn hàng để đưa về kho trung chuyển. Trong một vài ngày tới, kiện hàng sẽ được giao tới quý khách. Quý khách lưu tâm tới điện thoại để việc nhận hàng được suôn sẻ nhé", shop HACHICO liên tục cập nhật trạng thái đơn đến khách hàng của mình.

Dẫu biết rằng trạng thái đơn hàng vẫn luôn được hiển thị tự động chính xác theo từng đơn, nhưng những nhà bán "có tâm" như shop HACHICO vẫn không ngần ngại dành chút thời gian để nhắn tin thêm cho khách, tất cả cũng chỉ mong trải nghiệm mua hàng của khách luôn được suôn sẻ.

"Shop luôn ở đây sẵn sàng để tư vấn cho khách ạ"

“Ấm lòng” với tin nhắn gửi khách từ người bán hàng trên Shopee - Ảnh 4.

"Bạn ơi, đơn hàng đã giao thành công rồi ạ! Có vấn đề gì về sản phẩm hay bạn cần tư vấn gì thêm thì cứ nhắn mình qua đây nha", shop Thomsoncare nhắn nhủ với khách đừng ngần ngại để shop hỗ trợ thêm nếu có bất kỳ thắc mắc nào.

Chặng đường bán hàng không chỉ dừng lại ở việc hàng đã giao thành công đến tay khách, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào khâu chăm sóc khách hàng sau khi mua sắm. Các nhà bán hàng đều hiểu rằng, nếu khách hàng hài lòng ở lần đầu mua sắm, thì sẽ dễ dàng quay lại và thậm chí sẽ giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới.

Mùa giãn cách kéo dài mang theo nhiều bất tiện cho cả người mua lẫn người bán hàng, nhưng trên hết, tất cả chúng ta đều biết rằng, không gì quan trọng hơn sức khỏe của cả cộng đồng. Chính vì thế, hãy luôn làm tốt nhiệm vụ của mình, tuân thủ các quy định, và giữ vững tinh thần lạc quan, đơn hàng của bạn sẽ đến nhanh thật nhanh!

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Sáng Ngày Ra: Nhiều học sinh Quảng Ninh dương tính với ma tuý sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

    Chiều 25/10, bà Nguyễn Thị Định, Hiệu trưởng trường THPT Hoành Bồ, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết có 10 em học sinh lớp 10 có biểu hiện ngộ độc sau khi ăn kẹo nghi có chất cần sa.
  • Đọc thêm