Ai cũng bất ngờ trước cú lộn ngược dòng của "Up&Down" (EXID) thế hóa ra thành viên Solji đã có linh cảm từ trước?

TUDU, Theo Helino 10:00 17/10/2019

Trưởng nhóm EXID lần đầu tiết lộ rằng cô nàng đã có linh cảm từ trước về sự thành công của ca khúc "Up&Down".

Là một fan Kpop nói chung và người hâm mộ của EXID nói riêng, chắc hẳn ai cũng từng bất ngờ trước cú lộn ngược dòng đầy ngoạn mục của ca khúc "Up&Down". Thế nhưng ít ai biết, trái với sự ngỡ ngàng của các thành viên thì trưởng nhóm Solji không cảm thấy quá ngạc nhiên trước sự thành công của ca khúc này, cô nàng đã lần đầu chia sẻ về linh cảm của mình  trên sóng truyền hình.

MV "Up&Down" - EXID.

Trong chương trình Today's Fortune tập phát sóng ngày 16/10, trưởng nhóm EXID đã tiết lộ về sở trường của cô nàng là dự đoán khá chính xác tương lai. MC của chương trình chia sẻ: "Các nhà sản xuất đã giới thiệu khách mời hôm nay của chúng tôi là một nữ ca sĩ có tài tiên đoán nhạy bén".

Khi được hỏi liệu Solji có biết trước chuyện EXID sẽ nhận được sự yêu mến từ công chúng sau 3 năm ra mắt hay không, nữ thần tượng cho biết: "Các thành viên EXID sẽ là nhân chứng cho những gì em nói sau đây. Ban đầu nhóm phải trải qua nhiều khó khăn vì được ít người biết đến và chúng em đã từng nghĩ đến chuyện kết thúc. Nhưng sau khi nghe bản phối Up&Down, em tin rằng cả nhóm sẽ đi lên từ ca khúc này. Thời điểm đó, em đã từng nói với các thành viên rằng chúng ta sẽ làm tốt thôi, hãy tin tưởng vào Up&Down. Cuối cùng, bài hát đã thành công như đúng những gì em linh cảm".

Ai cũng bất ngờ trước cú lộn ngược dòng của Up&Down (EXID) thế hóa ra thành viên Solji đã có linh cảm từ trước? - Ảnh 2.

Trưởng nhóm EXID Solji lần đầu chia sẻ rằng cô nàng đã linh cảm từ trước về sự thành công của ca khúc "Up&Down".

"Up&Down" là ca khúc được ra mắt vào tháng 8/2014, với sự thất bại của loạt ca khúc trước đó, cả nhóm đã chuẩn bị tinh thần rằng đây sẽ là lần comeback cuối cùng. Thời điểm đó, ca khúc không đạt được thành công và trôi tuột trên các bảng xếp hạng. Thế nhưng 3 tháng sau, fancam thần thánh của Hani nổi lên như một hiện tượng, góp phần đưa "Up&Down" trở lại mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ Hàn Quốc.

Fancam huyền thoại của Hani hiện đã đạt hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube, là tiền đề cho sự thành công của ca khúc "Up&Down".

Chớp lấy thời cơ vàng, công ty quản lý đã cho EXID quảng bá lần nữa trên các show âm nhạc, giúp nhóm mang về chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào đầu năm 2015 và cứu EXID thoát khỏi bờ vực tan rã. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, "Up&Down" của EXID vẫn là một "tượng đài" lộn ngược dòng đầy ngoạn mục của ngành âm nhạc Hàn Quốc.

Ai cũng bất ngờ trước cú lộn ngược dòng của Up&Down (EXID) thế hóa ra thành viên Solji đã có linh cảm từ trước? - Ảnh 4.

EXID với chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp nhờ thành công bất ngờ của ca khúc "Up&Down".

Ai cũng bất ngờ trước cú lộn ngược dòng của Up&Down (EXID) thế hóa ra thành viên Solji đã có linh cảm từ trước? - Ảnh 5.

"Up&Down" là một huyền thoại lộn ngược dòng trong lịch sử Kpop.