40.000 vé concert tại New York của BTS bán sạch trong 15 phút, fan "khóc thét" vì canh mà vẫn hụt

Nguyễn Phương, Theo Trí Thức Trẻ 17:04 18/08/2018

Sân vận động Citi Fied tại New York - sân vận động ngoài trời với sức chứa khủng sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong tour diễn Love Yourself tại Mỹ của BTS.

16h ngày 17/8 (theo giờ Anh), vé cho concert cuối cùng vào 6/10 của BTS tại Mỹ đã được mở bán. Chỉ trong vòng khoảng 15 phút, toàn bộ vé đã được tẩu tán sạch sẽ. Được biết, sân vận động Citi Fied còn có sức chứa lên đến hơn 40.000 chỗ. Thông tin này được Citi Field xác nhận thông qua trang chính thức trên Twitter: "Do nhu cầu áp đảo, vé không còn có sẵn cho show diễn của BTS tại thời điểm này."

Như vậy, các chàng trai nhà Big Hit là nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên bán hết vé concert của mình tại một sân vận động ở Mỹ.

40.000 vé concert tại New York của BTS bán sạch trong 15 phút, fan khóc thét vì canh mà vẫn hụt - Ảnh 1.

Trước đó, hồi đầu tháng 5, BTS khởi động World Tour bằng việc mở bán vé concert tại Mỹ. Toàn bộ vé cho show diễn tại 3 thành phố Los Angeles, Forh Worth và NeWark cũng đều đã bán hết một cách nhanh chóng. Để có thể gặp thần tượng, các fan phải chuẩn bị các thiết bị có sẵn đường truyền mạng và phải thật nhanh tay, chứ không phải cứ có tiền là mua được vé. Trận chiến giành vé diễn ra quá nhanh làm cho nhiều người hâm mộ chỉ biết "khóc thét" vì không thể có được tấm vé cho concert.