Với mong muốn đẩy mạnh thông điệp thường xuyên thực hiện thói quen yêu thương mỗi ngày, thử thách "21 Ngày thói quen yêu thương" của Yakult đã được phát động và thu hút được sự chú ý của cộng đồng. Thử thách "21 Ngày thói quen yêu thương" nằm trong chiến dịch "Thói quen yêu thương" của Yakult với mục tiêu đánh thức cảm xúc của mỗi người qua những hành động nhỏ nhất. Từ đó, khích lệ các thành viên trong gia đình trở nên gắn bó và bắt đầu cùng nhau chia sẻ những thói quen yêu thương.
Chiến dịch "Thói quen yêu thương" trở thành chủ đề thảo luận trên các hội nhóm thời gian gần đây
Lấy ý tưởng từ một nghiên cứu của Tiến sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Maxwell Maltz, con người phải mất tối thiểu 21 ngày để có thể xây dựng cho mình một thói quen. Và từ đó, quy tắc 21 ngày được biết đến như một công thức được áp dụng phổ biến để tạo nên một thói quen tốt. Việc nuôi dưỡng tình cảm gia đình cũng giống như xây dựng một thói quen, mỗi ngày đều quan tâm, thể hiện yêu thương với người thân, đó có thể gọi là những "thói quen yêu thương". Thực hành "thói quen yêu thương" trong vòng 21 ngày sẽ mang lại tình cảm gắn kết lâu dài giữa những thành viên trong gia đình.
Thử thách "21 ngày tạo lập thói quen yêu thương" được phát động trên trang Fanpage Yakult Việt Nam
Nhằm hiện thực hóa mong muốn kết nối trao yêu thương, Yakult đã phát động thử thách "21 ngày nuôi dưỡng thói quen yêu thương" trên Fanpage Yakult Việt Nam, chiến dịch được triển khai trong 3 tuần liên tiếp với 3 chủ đề khác nhau liên quan đến tình yêu thương. Mở đầu chuỗi thử thách này, tuần đầu tiên thử thách đã được khởi tạo với chủ đề "Cùng nhau", mỗi người sẽ đăng lên trang Facebook cá nhân hình ảnh hoạt động thực hiện cùng người thân để xây dựng thói quen yêu thương. Ngay sau khi được đăng tải, hàng trăm người chơi đã nhanh chóng tham gia vào thử thách và liên tục chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện yêu thương cùng gia đình của mình cùng với hashtag #21ngaythoiquenyeuthuong.
Hàng trăm bài đăng ngập tràn yêu thương đang được lan tỏa thông qua hashtag #21ngaythoiquenyeuthuong
Bên cạnh đó, thử thách còn thu hút nhiều người nổi tiếng tham gia như MC Diệp Chi, MC Khánh Vy, Lai Thượng Hưng,… để lan tỏa thông điệp ý nghĩa trên mạng xã hội, "đánh thức" những thói quen yêu thương gia đình mà nhiều người dễ bị lãng quên.
Bên cạnh chuỗi thử thách chính trong vòng 3 tuần liên tiếp, Yakult đã kết hợp với họa sĩ trẻ Vũ Mini để sáng tác những câu chuyện nhỏ đăng tải liên tiếp trong 21 ngày, mỗi ngày kể về một thói quen mà các thành viên trong gia đình thực hiện cùng nhau để chia sẻ tình yêu thương như: dạy con làm đồ trang trí để không ngừng sáng tạo, tham gia hoạt động ngoài trời cùng nhau mỗi cuối tuần, lưu giữ những khoảnh khắc bên gia đình bằng những tấm hình kỷ niệm hay tặng nhau 1 chai Yakult để chăm sóc sức khỏe cho nhau,…
Fanpage Yakult Việt Nam liên tục chia sẻ thói quen yêu thương để gắn kết các thành viên trong gia đình
"Vì thế, không thể lý tưởng và nhiệm màu hơn, để xây dựng thói quen yêu thương là khi cha mẹ và con cái "cùng nhau" vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho cả nhà dù chỉ là vài món giản đơn nhưng cũng đủ cho một bữa cơm trọn vẹn." – Lời chia sẻ của một người tham gia thử thách "21 Ngày thói quen yêu thương". Thông qua thử thách được phát động từ Yakult, có rất nhiều thói quen được lan tỏa và khuyến khích được đông đảo mọi người xung quanh cùng thực hiện, chia sẻ những giá trị gia đình đích thực.
Theo dõi để biết chi tiết về chiến dịch "Thói quen yêu thương" tại Fanpage Yakult Việt Nam.
Yakult là sản phẩm sữa uống lên men được hình thành từ tâm huyết của Dr. Shirota – bác sĩ người Nhật với hy vọng mọi người sẽ được khỏe mạnh. Mỗi chai Yakult có chứa hơn 6.5 tỉ lợi khuẩn Lacticaseibacillus paracasei Shirota – lợi khuẩn có khả năng sống sót trong dịch vị dạ dày và dịch vị mật, tiến đến ruột vẫn sống, hỗ trợ phục hồi sự cân bằng hệ sinh vật đường ruột. Ở Nhật, Yakult được Bộ Y tế chứng nhận FOSHU (thực phẩm chuyên biệt cho sức khỏe) và đã được chứng minh có tác động có lợi cho sức khỏe bằng những nghiên cứu khoa học trong gần 90 năm qua.
Sản phẩm được Công ty TNHH Yakukt Việt Nam có địa chỉ tại Số 5, Đại Lộ Tự Do, KCN Việt Nam – Singapore, Phường Biên Hòa, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối ra thị trường.