1977 Vlog và Độ Mixi xuất hiện trong một khung hình, cộng đồng hóng màn hợp tác "bá đạo" nhất từ trước tới nay!

Ngọc Mon, Theo Trí Thức Trẻ 19:15 05/10/2020

Người hâm mộ đang rất tò mò không biết trong tương lai ông giáo và Lão Hạc có màn ''collab" với Độ Mixi để ra mắt sản phẩm nào đặc biệt không.

Mới đây, dân tình được một phen bất ngờ khi chứng kiến Tộc trưởng và anh em nhà 1977 Vlog xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của 23 Creative VN với vai trò khách mời.

1977 Vlog và Độ Mixi xuất hiện trong một khung hình, cộng đồng hóng màn hợp tác bá đạo nhất từ trước tới nay! - Ảnh 1.

"Hôm nay có duyên gặp anh em bên 1977 Vlog nên xin phép mời mọi người một cốc nhé", Độ Mixi nói.

Sự hội ngộ của 3 gương mặt hot nhất nhì mạng xã hội làm cộng đồng vô cùng thích thú. Bằng chứng là video clip ghi lại khoảnh khắc nâng cốc của cả 3 được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, Độ Mixi cũng đăng tải bức ảnh chụp chung cùng 1977 Vlog lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Tươi rồi nhưng vẫn cần bia để tưới". Trong ảnh, hai chàng trai 1977 Vlog mặc chiếc áo hồng "Bigcity boi", nổi bật ở giữa là Tộc trưởng.

1977 Vlog và Độ Mixi xuất hiện trong một khung hình, cộng đồng hóng màn hợp tác bá đạo nhất từ trước tới nay! - Ảnh 2.

Độ Mixi và 1977 Vlog cười tươi rói trong một khung hình

Quả là không thể đùa với sức nóng của 3 chàng trai này khi chỉ sau 1h, bài đăng của Độ Mixi đã nhận về gần 200.000 lượt tương tác cùng 2.500 bình luận.

Bên dưới bức ảnh, "Lão Hạc" Việt Anh bình luận không thể lầy lội hơn: "3 người nằm trong top 8 tỷ gương mặt đẹp nhất thế giới" và ngay lập tức lên top comment.

Streamer QNT thì lại có một màn "cà khịa" duyên dáng nhưng cũng không kém phần hài hước làm dân tình phì cười: "Tưởng anh bị 2 anh em này bắt ra pháp trường rồi cơ mà. À mà anh Độ vô tội". Còn "cậu Vàng" Nguyễn Văn Tân thì lại giận dỗi vì hai anh trai đi chơi lẻ mà không gọi.

1977 Vlog và Độ Mixi xuất hiện trong một khung hình, cộng đồng hóng màn hợp tác bá đạo nhất từ trước tới nay! - Ảnh 4.

Cư dân mạng nhanh chóng đáp trả bình luận của các "thánh lầy":

"Kẹp giữa 2 Bigcity boy là Middle boy - Lươn Thanh Độ Cao Bằng".

"Anh lại chuẩn bị 'Hí anh em' đúng không?"

"Hôm nọ nghe nói Tộc trưởng bảo không biết uống bia mà?"

"Mấy hôm nữa lại thấy 1977 Vlog xuất hiện trong MV của anh Độ cho coi".

1977 Vlog là gương mặt không còn xa lạ gì với giới trẻ, qua những sản phẩm được đầu tư chỉn chu, các chàng trai đem đến một hơi thở mới cho các tác phẩm văn học Việt Nam.

Mới đây, 1977 Vlog cũng tham gia trận showmatch Dota 2 của 23 Creative VN. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ "3 gương mặt nằm trong top 8 tỷ người đẹp nhất thế giới" sẽ cùng kết hợp làm nên sản phẩm đặc biệt trong tương lai gần.

Ảnh: FBNV