1001 thắc mắc về scandal vạ miệng showbiz: Triệu Lệ Dĩnh "nghiệp quật", Lee Kwang Soo bị kiến nghị tử hình, có người mất cả sự nghiệp

Nhã An, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 05/06/2021

Đọc thật kỹ câu hỏi bài quiz này nha, cẩn thận các bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, hay Lee Kwang Soo và... Jang Na Ra đấy.

Trước truyền thông và báo giới, các nghệ sĩ showbiz luôn cố gắng giữ gìn hình tượng, phát ngôn sao cho chuẩn mực, tránh gây điều tiếng và bị đánh giá. Vậy nhưng, vẫn có vô số bê bối lùm xùm về những lần "vạ miệng", trót lỡ lời của các minh tinh đình đám khiến dân tình phải ngán ngẩm.

Lật lại những scandal trước đây của các ngôi sao Hoa - Hàn, có những người nổi tiếng vì liên tục hành xử, có phát ngôn EQ thấp, tuy nhiên cũng có những nhân vật vốn được đánh giá cao về tính cách cũng vướng scandal chỉ vì 1 lần lỡ lời. Cá biệt, có mỹ nhân thuở chập chững bước vào nghề đã "cà khịa" đồng nghiệp, không ngờ về sau lại bị chính một đàn chị khác lỡ miệng ngầm tố cáo. Liệu với những thánh soi Cbiz chuyên "ăn dưa hóng thị", bài quiz thử thách dưới đây có làm khó bạn? Cẩn thận nhé, rất có thể bạn nhầm phốt của Dương Mịch sang Triệu Lệ Dĩnh, hay từ Lee Kwang Soo sang... Jang Na Ra đó nha.

Nguồn ảnh: Baidu, Weibo