1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy?

KLinh, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 01/05/2020

Các idol Kpop luôn có những phong cách tạo dáng ấn tượng để phần kết màn của mình trở nên đáng nhớ hơn trong mắt khán giả.

Giây phút các "tiên tử kết màn" xuất hiện ở cuối phần trình diễn luôn được fan Kpop mong chờ vì đây là lúc các idol khoe visual lung linh và thần thái đỉnh cao. Mỗi thần tượng lại có phong cách kết màn sân khấu khác nhau, qua đó để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả.

Dưới đây là những phong cách kết màn phổ biến nhất của các "tiên tử ending". Trong khi 1 số idol khoe sắc, tha hồ thể hiện vẻ dễ thương hay quyến rũ thì có người lại biến phần kết của mình thành khoảnh khắc hài hước, làm fan không thể nhịn cười.

Làm aegyo khi kết màn

Những động tác, biểu cảm dễ thương thường được idol sử dụng trong phần kết của các bài hát mang không khí vui nhộn hoặc giàu năng lượng tích cực. Loạt hành động như chu môi hôn gió hay nháy mắt, tạo biểu cảm đáng yêu luôn khiến người xem "mềm tim".

Một trong những khoảnh khắc kết màn kiểu aegyo đáng nhớ nhất chính là phần ending của Jin cuối sân khấu "Boy with Luv". Anh cả BTS đã hóa thân thành "tiên tử kết màn" đáng yêu với hành động chu môi, hôn gió, qua đó "hack" tuổi thành công.

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 1.

Nhìn Jin "hường phấn" cute thế này, ai nghĩ anh đã sắp 30 tuổi!

Jin hóa "ending fairy" dễ thương tại sân khấu "Boy With Luv" (27/4/2019)

Tương tự, Chaeyoung (TWICE) cũng khiến fan phấn khích khi đang từ hình tượng cool ngầu trở thành quý cô tinh nghịch, dễ thương khi hoàn thành sân khấu đặc biệt cùng JYP tại lễ hội KBS Song Festival năm 2018.

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 3.

Chaeyoung không sa đà vào các biểu cảm đáng yêu, "bánh bèo" mà đem lại phần kết tinh nghịch, dễ thương

Chaeyoung (TWICE) làm aeygo khi kết màn sân khấu đặc biệt của JYP (từ 1:56)

Dùng ánh mắt sexy để kết màn

Một số idol còn có khả năng biểu cảm bằng ánh mắt, khiến thông điệp của bài hát được truyền tải qua vài giây ngắn ngủi ở phần kết màn. Họ chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính máy quay với ánh mắt quyến rũ, ma mị là đã có thể mê hoặc các fan.

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 5.

Hồn lỡ sa vào đôi mắt đầy mê hoặc của V trong cảnh kết ca khúc "Dionysus" của BTS

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 6.

Jang Wonyoung (IZ*ONE) cũng có đôi mắt biết nói trong phần ending ca khúc "Fiesta"

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 7.

Cha Eunwoo (ASTRO) quả không hổ danh mỹ nam hàng đầu khi chỉ ánh mắt trong ca khúc "Blue Flame" cũng có thể biến anh thành "tiên tử kết màn" vạn người mê

Ending với nụ cười ngọt ngào

Nhiều thần tượng sở hữu nụ cười đẹp và đây đã trở thành lợi thế của họ trong phần kết của các bài hát. Kiểu ending này cũng phù hợp với những bài hát tươi sáng, tràn đầy năng lượng tích cực.

Một trong những idol có nụ cười ấn tượng nhất trong lúc hạ màn sân khấu là Taeyeon. Màn kết của cô trong tiết mục "Holiday" của SNSD cách đây 3 năm đã trở thành huyền thoại nhờ nụ cười tươi sáng, rạng rỡ của nữ ca sĩ.

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 8.

Nụ cười tỏa nắng của Taeyeon đã khiến sân khấu "Holiday" tại M Countdown năm 2017 trở thành kí ức không quên với các fan

Màn kết thần thánh của Taeyeon trong ca khúc "Holiday"

"Tiên tử kết màn" Irene cũng từng "bỏ túi" màn ending đáng nhớ, gây xôn xao mạng xã hội bằng nụ cười tươi tắn trong ca khúc "Power Up".

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 10.

Rời xa vẻ lạnh lùng băng giá thường ngày, Irene đã trở thành "tiên tử kết màn" với nụ cười rạng rỡ

Nụ cười "thần thánh" trong phần ending ca khúc "Power Up" của Irene (phút 3:23)

Không chỉ idol nữ mới là chủ nhân của những nụ cười ngọt ngào trong phần kết các ca khúc. Soobin (TXT) là ví dụ điển hình. Anh đã "bỏ túi" màn kết ấn tượng qua ca khúc "Run Away". Nụ cười pha chút ngượng ngùng của nam tân binh nhà Big Hit đã khiến anh "đốn tim" vô số fan nữ.

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 12.

Soobin trở thành "nam thần kết màn" thế hệ mới với nụ cười ngọt ngào, bẽn lẽn

Soobin (TXT) và nụ cười tỏa nắng ở cảnh kết ca khúc "Run Away"

Style nháy mắt "đốn tim" fan

Đây cũng là phong cách mà nhiều "tiên tử kết màn" sử dụng để tạo ấn tượng trong những khoảnh khắc cuối cùng của ca khúc. Nhắc đến nháy mắt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Park Jihoon (cựu thành viên Wanna One) khi hành động này từng biến anh thành hiện tượng với biệt danh "wink boy".

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 14.

Khoảnh khắc nháy mắt làm nên thương hiệu "wink boy" của Park Jihoon tại Produce 101 mùa 2

"Nayana" - Produce 101 mùa 2 (khoảnh khắc nháy mắt của Jihoon bắt đầu từ 5:04)

Tương tự, Jungkook (BTS), Shuhua ((G)I-DLE) cũng gây thương nhớ với những chiếc nháy mắt đáng yêu và ngọt ngào đến "lịm tim".

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 16.

Khoảnh khắc Jungkook nháy mắt tinh nghịch, đáng yêu đã trở thành điểm nhấn của ca khúc "Go Go"

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 17.

Cái nháy mắt quyến rũ, tô điểm thêm nhan sắc "nữ thần" của em út (G)I-DLE

Phong cách kịch tính, thần thái ngút ngàn

Những idol từng thể hiện màn kết theo style này thường khiến người xem choáng ngợp vì nét quyến rũ nhưng không kém phần "cool" ngầu, cá tính.

Irene – "nữ hoàng" của các phần ending đã chứng tỏ không concept nào làm khó được cô khi visual của Red Velvet chỉ cần đứng yên một chỗ cũng tỏa ra khí chất ngút ngàn, hút mắt.

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 18.

Irene không cần biểu cảm quá nhiều mà cũng đem lại màn kết đầy thần thái, khiến người xem choáng ngợp trước nhan sắc đỉnh cao khi diễn "Zimzalabim"

"Zimzalabim" - Red Velvet (Music Core 29/6/2019)

Trong các idol nam, Jeonghan (SEVENTEEN) cũng từng được khen nức nở khi thể hiện style kết màn dữ dội. Ở phần cuối ca khúc "Fear" trên sân khấu Music Bank, nam idol đã hút hồn fan bằng ánh mắt sắc bén và thần thái ma mị đỉnh cao.

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 20.

Jeonghan mang thần thái "bức người" trong phần kết sân khấu "Fear"

"Fear" - SEVENTEEN (Music Bank 27/9/2019)

Phong cách… vật lộn với pháo giấy

Những tràng pháo giấy có tác dụng tô điểm thêm cho sân khấu của các thần tượng, tuy nhiên đôi khi chúng cũng đem lại sự cố dở khóc dở cười. Đáng ra Yeji và Lia (ITZY) đã có màn kết long lanh với pháo giấy, thế nhưng hai cô gái lại bị chúng "hại đời" khi đang tranh thủ tạo dáng thì bị pháo giấy bay vào miệng.

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 22.

Yeji vừa phải giữ sự "cool" ngầu, vừa phải vật lộn với mảnh pháo giấy dính vào miệng

1001 phong cách “tiên tử kết màn” nổi bần bật: Irene đứng yên với thần thái ngút ngàn có ấn tượng bằng ITZY thi nhau... “ăn” pháo giấy? - Ảnh 23.

Lia còn "thảm hơn" khi trở thành "meme" hài hước vì bị pháo giấy làm cho... như bị sún răng

Tuy Lia và Yeji chật vật với pháo giấy, biểu cảm của họ khiến fan không thể nhịn cười nhưng chính sự cố nho nhỏ này lại khiến màn ending của hai thành viên ITZY trở nên ấn tượng vì sự hài hước, đáng yêu. Những giây phút kết màn của hai "tiên tử" đến từ JYP có lẽ còn khởi đầu trào lưu… vật lộn với pháo giấy đầy hài hước cũng nên!

Nguồn tham khảo: KB