1001 màn cứu trợ thót tim ở Ai Là Triệu Phú: Việt Anh - Xuân Nghị bị giỡn nhây, có người còn lộn số điện thoại!

Angus, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 14/07/2021

Trong lịch sử 16 năm phát sóng, Ai Là Triệu Phú có nhiều pha tư vấn ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa.

Tối ngày 13/7, diễn viên Việt Anh đã tham gia chương trình Ai Là Triệu Phú và nhận được số tiền thưởng là 60 triệu đồng. Trong phần thi của Việt Anh, đáng chú ý là màn cứu trợ bá đạo đến từ diễn viên Mạnh Trường.

Ở câu số 9, Việt Anh nhận được câu hỏi mà Mạnh Trường là 1 trong 4 đáp án. Khi Việt Anh gọi điện nhờ tư vấn, Mạnh Trường đã nhây đến tận giây thứ 4 rồi mới nói câu trả lời: "Em, em nhớ!". Và tất nhiên, đây là đáp án chính xác!

1001 màn cứu trợ thót tim ở Ai Là Triệu Phú: Việt Anh - Xuân Nghị bị giỡn nhây, có người còn lộn số điện thoại! - Ảnh 2.

Không chỉ riêng Việt Anh, Ai Là Triệu Phú cũng có rất nhiều màn cứu trợ bá đạo trong suốt 16 năm phát sóng. Cũng gặp rắc rối ở câu số 9 liên quan đến bài dân ca Đi Cấy, Xuân Nghị buộc phải dùng đến quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và người được nam diễn viên lựa chọn là Trung Ruồi.

Đọc xong câu hỏi mà đồng nghiệp vẫn im thin thít lặn mất tăm, Xuân Nghị liền giục: "Trả lời nhanh em ơi, hả hả cái gì?" nhưng câu trả lời thì khiến mọi người không thể nhịn cười: "Sao không hỏi u Hồng Vân ấy?". Tuy nhiên, may mắn là Trung Ruồi vẫn kịp nói đáp án là B trước khi hết giờ.

1001 màn cứu trợ thót tim ở Ai Là Triệu Phú: Việt Anh - Xuân Nghị bị giỡn nhây, có người còn lộn số điện thoại! - Ảnh 3.

Trong 1 số phát sóng khác năm 2020, người chơi Quỳnh Như đã gặp rắc rối với câu hỏi số 6 thuộc về phạm trù địa lý ngoài tầm hiểu biết. Sau quyền trợ giúp 50/50, Quỳnh Như tiếp tục dùng đến phương án gọi điện thoại cho người thân. Chia sẻ cùng trường quay, cô nàng cho biết mình sẽ nhờ đến một đồng nghiệp cũng là một người bác trong cơ quan tên V. Văn K.

Tuy nhiên, khi MC Phan Đăng ở lời chào hỏi thì đầu dây bên kia đáp lại: "Không, lộn số rồi anh ơi!". Giữa rất đông người trong hội trường, MC Phan Đăng lên tiếng khẳng định đây là trường hợp đầu tiên trong 15 năm phát sóng của gameshow Ai Là Triệu Phú bị lộn số khi gọi cho người thân.

1001 màn cứu trợ thót tim ở Ai Là Triệu Phú: Việt Anh - Xuân Nghị bị giỡn nhây, có người còn lộn số điện thoại! - Ảnh 4.

Vào năm 2014, khi gặp phải câu hỏi: "Tướng Nguyễn Xí là danh tướng dưới triều đại nào?" từ chương trình, người chơi Doãn Thế Hà phải nhờ đến sự trợ giúp của một người bạn có tên Hoàng Minh Đức. Ngay khi điện thoại có tín hiệu kết nối, MC Lại Văn Sâm bất ngờ khi giọng một cô gái vang lên. Tuy nhiên, điều khiến khán giả cười ồ lên chính là việc cô gái này nhắc lại y nguyên lời của người chơi "Nhanh lên, còn 10 giây" thay vì đưa ra câu trả lời.

1001 màn cứu trợ thót tim ở Ai Là Triệu Phú: Việt Anh - Xuân Nghị bị giỡn nhây, có người còn lộn số điện thoại! - Ảnh 5.

Ảnh: Internet