1001 kiểu nhảy theo trend Tình Bạn Diệu Kỳ: từ chính chủ AMEE đến nhóm nhảy biên đạo hay loạt TikToker biến tấu đều cực dễ thương!

Thanh Anh, Theo Trí Thức Trẻ 18:09 20/02/2021

Tham khảo những kiểu nhảy "xịn xò" dưới đây để trổ tài ngay cho mọi người trầm trồ nhé!

Dạo gần đây, dù là ở trên "mặt trận online" như Facebook, Instagram đến TikTok hay bất cứ quán xá nào, dân tình cũng đều nghe văng vẳng bên tai câu hát "Ta đã ở bên nhau, những năm tháng nhọc nhằn" hay "Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhớ". Người người nhà nhà đều nghe và cũng có không ít giới trẻ đã trổ tài nhảy múa theo giai điệu gây nghiện này để kịp bắt trend. Có thể nói, Tình Bạn Diệu Kỳ của bộ ba AMEE - Ricky Star - Lăng LD đang là ca khúc hot nhất dịp đầu năm.

Để nói về nhảy trên nền nhạc Tình Bạn Diệu Kỳ thì cũng có kha khá các kiểu. Từ nhảy solo cho đến nhảy đôi, nhảy ba hoặc thậm chí là nhảy cùng một hội bạn đông đúc, kiểu nào cũng có. Nếu bạn vẫn chưa kịp bắt trend và đang chưa biết vũ đạo nhảy thế nào thì có thể tham khảo dưới đây nhé!

1001 kiểu nhảy theo trend Tình Bạn Diệu Kỳ: từ chính chủ AMEE đến nhóm nhảy biên đạo hay loạt TikToker biến tấu đều cực dễ thương! - Ảnh 2.

Tình Bạn Diệu Kỳ là màn kết hợp của bộ ba AMEE - Ricky Star - Lăng LD

AMEE đã đăng tải đoạn clip thể hiện vũ đạo của bài hát Tình Bạn Diệu Kỳ trên MXH. Có thể thấy tổ hợp các động tác của AMEE khá dễ tập, không hề khó nhằn và cũng vô cùng đáng yêu. Nếu bạn đang ở nhà, không thể gặp bạn bè vì dịch thì có thể nhảy solo như cô nàng AMEE thế này nhé!

AMEE nhảy solo Tình Bạn Diệu Kỳ cực đáng yêu

Cũng có cùng tổ hợp động tác của Tình Bạn Diệu Kỳ nhưng bộ ba tiếp viên hàng không này có đôi chút phá cách ở đoạn gần cuối của clip. Nếu bạn muốn thêm một tí nhí nhố, hài hước thì có thể nhảy theo chiếc clip này.

Cũng là điệu nhảy tình bạn nhưng có đôi chút phá cách

Khi hội bạn thân quá đông và đều cùng yêu mến giai điệu tình bạn thì ngoài động tác cơ bản ra, các bạn có thể chia hàng và thêm thắt động tác "lượn sóng" và "quẩy tự do" như hội bạn này xem.

Hội bạn thân cùng "mãi bên nhau bạn nhớ"

Với các cặp đôi (có thể là bạn thân hoặc người yêu) thì có thể tham khảo tổ hợp động tác nhảy này. Tuy chỉ là một đoạn ngắn và không có nhiều động tác nhưng nếu muốn sáng tạo một tí, khác biệt một tí so với phần đông các đoạn clip nhảy khác thì đây cũng là một lựa chọn thú vị đấy. 

Mau rủ "cạ cứng" của mình và tập vũ đạo này ngay thôi!

Giới trẻ phát sốt với vũ điệu tình bạn

Một kiểu nhảy solo khác cho bạn tham khảo đây. Cấp độ khó cao hơn và các động tác cần mềm mại một chút.

Cũng là giai điệu tình bạn nhưng với kiểu nhảy solo khác

Tình Bạn Diệu Kỳ là sản phẩm âm nhạc nằm trong album Diệu Kỳ Việt Nam thuộc khuôn khổ WeChoice Awards 2020. Ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện 10 năm cõng bạn đến trường của đôi bạn Minh Hiếu - Tất Minh, Tình Bạn Diệu Kỳ đã lan tỏa đến mọi người thông điệp ý nghĩa về tình bạn thông qua sự kết hợp ăn ý của bộ ba AMEE - Ricky Star - Lăng LD.

Bình chọn cho Tình Bạn Diệu Kỳ trên HOT14 tại đây.

Nhờ độ hot của giai điệu tình bạn trên MXH mà Tình Bạn Diệu Kỳ đã "ẵm" cú đúp #1 Itunes và #1 Apple Music cũng như nắm giữ vị trí #3 trên BXH realtime, chỉ xếp sau hai ca khúc của Jack là Hoa Hải ĐườngĐom Đóm. Hiện tại, Tình Bạn Diệu Kỳ cũng đã đạt hơn 8,2 triệu view trên YouTube sau gần 1 tháng ra mắt.

1001 kiểu nhảy theo trend Tình Bạn Diệu Kỳ: từ chính chủ AMEE đến nhóm nhảy biên đạo hay loạt TikToker biến tấu đều cực dễ thương! - Ảnh 10.

Nguồn: TikTok - Video: YouTube