1.000 chai dầu em bé được phát hiện trong vụ án tình dục liên quan đến Diddy: Cực độc hại nếu dùng với mục đích này!

Mỹ Diệu, Theo Phụ nữ mới 15:52 25/09/2024
Chia sẻ

Cảnh sát thu giữ 1000 chai dầu em bé tại nhà của Diddy. Sẽ cực độc hại nếu chúng được sử dụng với mục đích này.

Nhiều tình tiết trong vụ án tình dục liên quan đến ông trùm âm nhạc thống trị làng nhạc hip-hop vào những năm 1990 và 2000 Diddy (tên thật là Sean Combs) gây 'rúng động' khắp thế giới. Nổi bật là chi tiết về việc cảnh sát thu giữ 1000 chai dầu em bé từ nhà riêng của anh ta. 

Nhiều nghi ngờ về mục đích sử dụng của những chai dầu này được đặt ra. Các công tố viên cho rằng dầu này được sử dụng trong các bữa tiệc tình dục nhằm khiến nạn nhân không thể phản kháng. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng liệu anh ta có kế hoạch gì với số dầu này, có thể liên quan đến các hoạt động như "đấu vật" bằng dầu trong "bể bơi bơm hơi". Và cũng có những giả thuyết đặt ra là dầu em bé được cất trữ lên tới con số hàng nghìn chai này được sử dụng như một chất bôi trơn trong quan hệ tình dục...

1.000 chai dầu em bé được phát hiện trong vụ án tình dục liên quan đến Diddy: Cực độc hại nếu dùng với mục đích này!- Ảnh 1.

Nếu dầu em bé thực sự được sử dụng với mục đích bôi trơn thì đó sẽ là một 'tội ác' còn gây ám ảnh hơn thế bởi từ lâu dầu em bé (baby oil) được cảnh báo là tuyệt đối không sử dụng trong quan hệ tình dục do những tác hại mà nó mang đến.

Trang Medical News Today khẳng định, dầu em bé là sản phẩm hữu ích giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Tuy nhiên, không nên sử dụng nó như chất bôi trơn khi quan hệ tình dục.

Dầu em bé dùng làm chất bôi trơn nguy hiểm thế nào?

"Dầu em bé là một loại dầu khoáng gốc dầu mỏ giúp giữ ẩm cho da mềm mại. Nghiên cứu nhấn mạnh rằng việc thoa dầu này lên da em bé có thể hữu ích trong việc giảm khô da. Người lớn cũng có thể sử dụng dầu em bé trên da. Một số nghiên cứu cho thấy rằng thêm dầu em bé không mùi vào bồn tắm có thể có lợi cho người bị bệnh chàm. Nhưng sử dụng dầu em bé làm chất bôi trơn có thể gây ra những tác dụng phụ", trang này viết.

- Khiến bao cao su bị hư hỏng hoặc dễ tuột: 

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), việc sử dụng bao cao su nam đúng cách không nên liên quan đến các sản phẩm gốc dầu, chẳng hạn như dầu em bé. 

Dầu em bé có thể làm yếu bao cao su nam và nữ. Tiếp xúc với dầu khoáng trong vòng 60 giây sẽ làm giảm độ bền của bao cao su tới 90%. Dầu khoáng làm hỏng mủ cao su và có thể khiến bao cao su bị rách. 

Dầu em bé cũng quá trơn, có thể dễ dàng khiến bao cao su bị tuột ra trong khi quan hệ. Điều này khiến mọi người có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs).

1.000 chai dầu em bé được phát hiện trong vụ án tình dục liên quan đến Diddy: Cực độc hại nếu dùng với mục đích này!- Ảnh 2.

- Dễ gây nhiễm trùng:

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng sử dụng dầu em bé làm chất bôi trơn có thể gây nhiễm trùng. Một nghiên cứu đã tìm thấy mối liên hệ giữa việc sử dụng dầu em bé làm chất bôi trơn và tỷ lệ nhiễm trùng trực tràng cao hơn. Điều này tương tự các nghiên cứu trước đó cho thấy những phụ nữ sử dụng dầu làm chất bôi trơn âm đạo có nhiều khả năng mắc bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn hơn.

- Khó rửa, dễ gây kích ứng:

Dầu em bé không tan trong nước, nghĩa là có thể khó loại bỏ sau khi quan hệ tình dục. Khi loại bỏ dầu em bé khỏi da, một người cần chà xát vùng đó bằng xà phòng và nước. Điều này có thể dẫn đến kích ứng.

Bên cạnh đó, dầu em bé có thể gây kích ứng âm hộ và dẫn đến các vấn đề về da với triệu chứng gồm ngứa, nóng ran, phát ban...

- Dễ gây ngộ độc:

Khi quan hệ tình dục bằng miệng, việc sử dụng dầu em bé sẽ đem đến vị khó chịu và có thể gây độc nếu người dùng nuốt phải với số lượng lớn.

Ngoài ra, dùng dầu em bé trong quan hệ tình dục còn làm tổn hại màng ngăn tránh thai (tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn), làm ố màu quần áo và khăn trải giường...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày