Những MV quảng cáo ấn tượng nhất của SNSD

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 06/11/2015
Chia sẻ

SNSD là nhóm nhạc nữ sở hữu vô số ca khúc, MV đình đám và liên tiếp trở thành “hit” trên các bảng xếp hạng.

Chẳng những vậy, đôi khi những đoạn CF (quảng cáo) của các cô nàng xinh đẹp này còn đạt độ hot “khủng khiếp” hơn nhiều sản phẩm chính thức khác.

Bắt đầu hoạt động mạnh trong lĩnh vực quảng cáo từ năm 2010, các cô gái trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu và sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau. Với mức độ nổi tiếng và lượng fan đông đảo như SNSD, không có gì khó hiểu khi những ngôi sao này trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của các thương hiệu lớn có nhu cầu quảng bá sản phẩm. Trong nhiều năm, nhóm nhạc nữ SNSD đã liên tiếp lọt vào top nhóm nhạc thống trị làng quảng cáo Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi xem lại một số đoạn quảng cáo ấn tượng và thu hút người xem của nhóm nhạc quốc dân này:

1. J.ESTINA

Sau khi nhóm được chọn làm người mẫu cho hãng thời trang J.Estina vào tháng 10 năm 2011, J.Estina tiếp tục tung ra clip quảng bá cho bộ sưu tập mùa xuân năm 2012. Các cô gái SNSD xuất hiện với hình ảnh hết sức nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Xem clip: https://www.youtube.com/watch.

 

Trong đoạn clip này, các cô gái được trang điểm theo phong cách nữ tính với điểm nhấn là những mẫu túi thanh lịch mới nhất của J.Estina. Chắc hẳn rằng nếu là fan của SNSD bạn sẽ phải replay tới cả chục lần để chiêm ngưỡng sự long lanh, quý phái này thông qua từng thước phim.

2. Công viên nước Caribbean Bay

Xem clip: https://www.youtube.com/watch.

 

Ngay từ khi mới công bố, Caribbean Bay đã được xem như một trong những quảng cáo gây nhiều chú ý nhất xứ Hàn mùa hè này với sự góp mặt của 2 nhóm nhạc có lượng fan khổng lồ của Kpop: SNSD và 2PM. Quảng cáo có sự xuất hiện của Yuri, Yoona và Seohuyn bên cạnh các thành viên của 2PM là Nichkhun, Taecyeon và Chansung.


Caribbean Bay CF thực sự là một quảng cáo được đầu tư với phần ảnh trong mơ trên nền khu nghỉ dưỡng cao cấp. Được quay và dàn dựng như một clip ca nhạc với giai điệu vui nhộn được thể hiện bởi chính những giọng ca của SNSD và 2PM, cùng câu chuyện tình yêu dễ thương và những hình ảnh vô cùng gợi cảm, bắt mắt. MV quảng cáo cho Caribbean Bay được săn đón không khác gì MV của một nghệ sĩ hàng đầu Kpop nào đó. Ca khúc Cabi Song cũng gây sốt bởi giai điệu gây “ghiền” của mình.

3. LG Chocolate Phone

Xem clip: https://www.youtube.com/watch.


Bài hát chủ đề “Chocolate Love” đã từng làm khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc vào năm 2009 sau khi ra mắt clip quảng cáo cho nhãn hiệu điện thoại LG Chocolate Phone. Giai điệu cực bắt tai cùng vũ đạo quyến rũ và sự đầu tư về hình ảnh, âm nhạc, Chocolate Love thực sự là một sản phẩm “hit” bự. Không ngạc nhiên khi chiếc điện thoại thanh chocolate này lại được giới trẻ yêu thích đến vậy sau MV quảng cáo của SNSD.
 
 

4. Đồng hồ Casio Baby-G

Xem clip: https://www.youtube.com/watch.


SNSD đã trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo đồng hồ Baby-G bắt đầu từ tháng 7 năm 2012. Họ là biểu trưng của sự mạnh mẽ, trẻ trung và phong cách mà Baby-G, thương hiệu đồng hồ chống shock dành cho phái nữ của Casio, đang hướng tới. Sự kết hợp lý tưởng giữa nhãn hiệu Baby-G cùng với hình ảnh mạnh mẽ, năng động và thể thao từ phong cách thời trang mà mỗi người trong số các thành viên này đã đem đến thành công mỹ mãn cho chiến dịch quảng bá của Casio.
 
 

5. MapleStory

Nền công nghiệp game tại Hàn Quốc vẫn đang trong đà phát triển mạnh với nhiều cách thức quảng cáo vô cùng đa dạng. Họ thường mời các nghệ sĩ làm gương mặt đại diện quảng bá cho thương hiệu. Ngày 16/07/2008 Girls’ Generation đã trở thành sứ giả của các game do hãng Nexon phát hành tại Hàn Quốc. Các cô gái SNSD hóa thân thành 9 nàng Maple Girl trong những chiếc áo choàng đỏ đầy bí ẩn.

Xem clip: https://www.youtube.com/watch.

 

Cư dân mạng bình luận: “Xem quảng cáo này xong tôi chỉ muốn bật máy lên và chơi MapleStory ngay thôi!”, “Chẳng ai hợp với quảng cáo hơn SNSD cả. Họ có thể hóa thân vào mọi thứ”… Trở thành đại diện cho trò chơi điện tử này, 9 cô gái trẻ cho biết: "Tất cả chúng tôi đều thích chơi MapleStory nên trở thành đại diện cho Nexon là niềm vinh dự và vui sướng". Trước đây, các cô gái xinh đẹp này cũng từng đã chia sẻ về sở thích chơi game mobile như một phương pháp xả xì-trét phù hợp, tiện lợi với giới nghệ sĩ và cũng từng tham gia nhiều bộ ảnh quảng cáo cho các hãng game mobile khác bên cạnh đó.
 
Hình ảnh của Starlight Chronicles - một tựa game mobile được các sao Kpop biết đến rộng rãi

Starlight Chronicles được mệnh danh là truyền nhân của MapleStory tại Hàn Quốc

Tuy Starlight Chronicles không sử dụng hình ảnh các ngôi sao để quảng cáo nhưng vẫn đạt được độ nổi tiếng nhất định bởi sự kế thừa hoàn hảo của MapleStory, trở thành MapleStory phiên bản mobile nhưng mang trong mình nhiều tính năng và cải cách thú vị. Tin vui cho fan của thần tượng Kpop rằng Starlight Chronicles đã xác nhận được đưa về Việt Nam dưới cái tên Luyện Rồng và đang dần hoàn thiện để ra mắt ngay trong thời gian tới. Ngay từ lúc này, hãy ghé qua Fanpage chính thức của Luyện Rồng để chơi cùng các cô gái xinh đẹp SNSD tại: Fb.com/LuyenRong.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày