"Nhà là nơi..." - Hạnh phúc sẻ chia của mọi gia đình Việt Nam

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 14:30 30/06/2015

Đúng vào ngày Gia đình Việt Nam 28/6 vở nhạc kịch đầu tiên về đề tài gia đình “Nhà là nơi…” đã chính thức công diễn tại Việt Nam. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch cộng đồng “Nhà là nơi…” nhằm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam năm nay.

Khởi động từ đầu tháng 6, nhãn hàng sữa đậu nành Fami và chiến dịch “Nhà là nơi…” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo của mọi gia đình, từ những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, các cơ quan truyền thông, báo đài cũng như người tiêu dùng… vì tính nhân văn của chiến dịch.

“Nhà là nơi…” đồng điệu với những giá trị tạo nên sự khác biệt của mỗi gia đình Việt Nam và nhắc nhớ, tôn vinh những giá trị thiêng liêng đó bằng chính những khoảnh khắc hạnh phúc sẻ chia, những câu chuyện của riêng mình. Đó cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng Fami muốn gửi gắm, sẻ chia nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm nay.

Nhạc kịch “Nhà là nơi…” - Viết tiếp câu chuyện yêu thương của gia đình

Mở màn từ giữa tháng 6 bằng hơn 30 định nghĩa “Nhà là nơi…” của hơn 30 người nổi tiếng thuộc tất cả các lĩnh vực: nghệ sĩ, MC, giảng viên, vận động viên thể thao… trên báo Thanh Niên, chiến dịch đã thu hút sự chú ý và hưởng ứng mạnh mẽ của công chúng. Ngày 18/6, bài hát và video ca nhạc “Nhà là nơi…” chính thức ra mắt, tiếp tục nhấn mạnh thông điệp “tôn vinh giá trị khác biệt của mỗi gia đình” của chiến dịch. Giai điệu tươi vui, rộn rã, lời hát gần gũi, hóm hỉnh đã khiến bài hát và video ca nhạc “Nhà là nơi…” ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thông hàng loạt Vlog nổi tiếng.

 
 
 

Tiếp nối câu chuyện của video ca nhạc “Nhà là nơi…” ra mắt ngày 18/6 vừa qua, vở nhạc kịch tiếp tục lan tỏa thông điệp yêu thương về gia đình - cổ xúy và tôn vinh những giá trị truyền thống về gia đình và niềm vui lan tỏa từ hạnh phúc sẻ chia. Bằng việc tái hiện những câu chuyện đời thường từ nhiều gia đình khác nhau trong bối cảnh chung cư, được dàn dựng công phu từ đội ngũ đạo diễn sân khấu Việt Tú, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn và biên đạo múa John Huy Trần cùng sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng: Hoàng Bách, Lan Phương, Lân Nhã, Phạm Hồng Phước…, vở nhạc kịch “Nhà là nơi…” mang đến cho khán giả một tiết mục vừa sinh động, hài hước, vừa hết sức chân thực, gần gũi mà bất cứ ai cũng từng bắt gặp trong cuộc sống thường ngày.

 
 
 

Những câu chuyện khác nhau của từng gia đình (câu chuyện của gia đình trẻ hiện đại, của các bạn sinh viên học xa nhà, của cặp vợ chồng già vẫn yêu thương sau từng ấy năm, của những đứa trẻ sống cùng chung cư…) diễn ra trong nhạc cảnh “khu chung cư Hạnh Phúc” đã khắc họa rõ nét những hình mẫu gia đình thời hiện đại mà khán giả có thể dễ dàng tìm thấy và đồng cảm khi tìm thấy hình ảnh của gia đình mình ở đâu đó trong các câu chuyện trên sân khấu.

Mỗi gia đình một câu chuyện khác nhau, nhưng điều đáng quý mà vở nhạc kịch “Nhà là nơi…” muốn mang lại chính là niềm hạnh phúc sẻ chia, sự gắn kết yêu thương của từng thành viên trong gia đình. Qua đó, nhãn hàng Fami muốn gửi lời tri ân đến hàng triệu người tiêu dùng và chúc cho tất cả các gia đình có một ngày thật ý nghĩa để tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình và được sẻ chia hạnh phúc với mọi gia đình Việt Nam.

Chiến dịch “Nhà là nơi…” - Cùng Fami chào mừng ngày Gia đình Việt Nam

Trong suốt gần một tháng diễn ra chương trình, “Nhà là nơi…” đã thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ với hơn 1 triệu lượt xem video ca nhạc “Nhà là nơi…”, hơn 10.000 định nghĩa về “Nhà là nơi…” qua website www.nhalanoi.com, đón chào hơn 2.000 khán giả trong vở nhạc kịch “Nhà là nơi…” tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM. Điều đó chứng tỏ, câu chuyện về gia đình tuy là một chủ đề không mới nhưng vị trí “ngôi nhà” trong lòng mỗi người, mỗi gia đình luôn là quan trọng nhất và có ý nghĩa nhất.

Gia đình Mỹ Linh
 
Gia đình Cẩm Ly
 
Gia đình Hoàng Bách
 
Cùng Isaac và em gái là những đại sứ tích cực của chiến dịch “Nhà là nơi…”
 
 
Cho dù cuộc sống thay đổi, định nghĩa mỗi người về “nhà” khác nhau, nhưng chỉ có sự sẻ chia hạnh phúc luôn là khoảnh khắc đáng quý và có giá trị lâu dài. Đó cũng là điều mà chương trình “Nhà là nơi…” nói riêng và nhãn hàng sữa đậu nành Fami nói chung muốn chia sẻ và đóng góp một phần nhỏ trong niềm hạnh phúc lớn lao đó.

Trên hết, chiến dịch “Nhà là nơi…” còn là lời cam kết của nhãn hàng sữa đậu nành Fami về tôn chỉ hoạt động kinh doanh và sứ mệnh của mình: mang lại nguồn dinh dưỡng lành và niềm vui cho mọi gia đình Việt Nam nói chung, và sẽ tiếp tục chung tay đóng góp thiết thực trong việc và tôn vinh các giá trị thiêng liêng về gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hằng năm nói riêng.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
  • "Cửa sổ cuộc sống": Dự án cho phép từ bỏ con, mang đứa trẻ đến với cuộc đời mới thay vì những cái chết oan uổng

    Trong 5 năm dự án "Cửa sổ cuộc sống", 39 đứa trẻ đã được cứu sống. Nó là một chiếc nôi được thiết kế giống lồng ấp, nơi người mẹ được giấu tên có thể bỏ rơi đứa con không mong muốn.
  • Đọc thêm