Nền tảng tương tác mạng xã hội số 1 Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam

Saga, Theo Pháp luật xã hội 13:30 09/01/2014

Với gần 30 triệu người sử dụng internet trong đó có 88.2% dùng mạng xã hội, Việt Nam được xem là thị trường có tốc độ phát triển mạng xã hội cao nhất trong khu vực và thu hút được sự quan tâm của nhiều công ty internet quốc tế.

Nhận biết được sự tiềm năng của thị trường, ngày 8/1/2014 công ty DI (Dream Incubator) giới thiệu nền tảng Monipla chính thức tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ và được kỳ vọng sẽ mang lại một thay đổi lớn đối với người dùng mạng xã hội Việt Nam. Xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2008, Monipla là nền tảng miễn phí chạy trên Facebook giúp người dùng tương tác với các thương hiệu lớn và nhận được nhiều quà tặng giá trị. Sau 5 năm vận hành, Monipla đã xây dựng được một cộng đồng hơn 1 triệu người tham gia với hơn 30,000 chương trình được tổ chức với sự hợp tác từ các nhãn hàng lớn như BMW, Honda, Panasonic, Coca Cola, Sapporo, PayPal, Expedia, Adidas, Unilever…
 
Nền tảng tương tác mạng xã hội số 1 Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam 1
Tại Nhật Bản, có hơn 1.000.000 người tham gia Monipla với hơn 30,000 chương trình được tổ chức trong 5 năm qua.
 
Monipla sẽ đem lại những trải nghiệm mới, hấp dẫn cùng rất nhiều lợi ích cho người dùng mạng xã hội. Chỉ với một lần đăng ký đơn giản và hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể tham gia hàng trăm chương trình khác nhau như: Quay số, rút thăm, bình chọn, khảo sáo, bình luận, chơi theo nhóm, thi ảnh… với rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu. Thông qua Monipla, người dùng còn có cơ hội tương tác, cập nhật những thông tin ưu đãi, sản phẩm dịch vụ mới từ các thương hiệu mà mình yêu thích. 
 
Nền tảng tương tác mạng xã hội số 1 Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam 2
Tại Monipla các thương hiệu có thể thực hiện các chương trình dành cho khách hàng với 10 hình thức khác nhau: thi ảnh, bầu chọn, bốc thăm may mắn, quay số…
 
Đối với các thương hiệu, Monipla là kênh truyền thông hiệu quả giúp tiếp cận và tương tác với các nhóm khách hàng mục tiêu, thu thập ý kiến đánh giá cũng như tạo sự kết nối giữa thương hiệu với người dùng dựa trên nền tảng công nghệ tiêu chuẩn cao đến từ Nhật Bản. Với hệ thống hiện đại cùng kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ quản lý, Monipla giúp doanh nghiệp tận dụng lợi thế của mạng xã hội trong quảng cáo, tiếp thị với chi phí thấp, hiệu quả cao và giảm thiểu tối đa nguồn lực chuẩn bị.
 
Tại thời điểm ra mắt, Monipla Việt Nam nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thương hiệu lớn và đem đến rất nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng Việt Nam như: học bổng, phiếu nghĩ dưỡng, voucher mua sắm thời trang, vé xem phim, thẻ điện thoại, voucher ăn uống miễn phí, phiếu mua hàng siêu thị. Hãy truy cập Monipla ngay hôm nay để trải nghiệm nền tảng thông minh này và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn hoàn toàn miễn phíl.
 
Địa chỉ truy cập Monipla Việt Nam: http://fa.vn.monipla.com.
 
Ông Hideyuki Kato- CEO của công ty DI Marketing cho biết “Với tốc độ phát triển cao của internet tại Việt Nam, tôi có niềm tin lớn vào sự thành công của Monipla Việt Nam mở đường cho sự phát triển của Monipla ở các nước khác trong khu vực. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để phát triển Monipla thành một cộng đồng mang lại nhiều lợi ích, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người sử dụng tại Việt Nam”.
 
Thông tin được cung cấp bởi: Dream Incubator.