Giới trẻ hào hứng với chiến dịch “Life’s Good" của LG

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 14:30 02/08/2013

Tinh thần sẻ chia và kết nối của LG không ngừng được lan tỏa cùng chiến dịch “Life’s Good”.

Nằm trong khuôn khổ chương trình mang tên “Life’s good” được LG Electronics triển khai trên toàn cầu, cuộc thi video mang tên “Khoảnh khắc đẹp tươi, yêu quá cuộc đời” được xem là một trong những hoạt động chủ chốt nhất của chương trình.
 
Trong chiến dịch này của LG, khách hàng đóng vai trò là người truyền tải tinh thần luôn cải tiến và đi đầu của hãng. Bất kỳ ai cũng có thể gửi thông điệp chia sẻ yêu thương của mình đến với người thân, bạn bè bằng việc đăng tải hình ảnh, video clip trên kênh fanpage của LG. Mỗi clip là một tác phẩm được làm nên từ khối óc sáng tạo và con tim nhạy cảm, giàu tình yêu thương của các bạn trẻ tài năng.
 
Tuy thể hiện góc nhìn khác nhau với sự chọn lọc hình ảnh khác nhau nhưng mỗi tác phẩm đều chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, nhằm chia sẻ những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người, mong muốn mọi người biết cách tận hưởng cuộc sống và nhân rộng yêu thương.
 
Để chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất, BGK đã phải đắn đo, xem xét kỹ lưỡng từng clip nhằm mang đến một kết quả công bằng và xứng đáng cho các thí sinh. Cuối cùng, 3 gương mặt tài năng nhất đã lộ diện trong niềm vui và sự hài lòng của cả BTC và fan.

Giới trẻ hào hứng với chiến dịch “Life’s Good" của LG 1
Clip “Tò He” của Vũ Nam Dương đạt giải Video xuất sắc nhất (xem clip)
 

Giới trẻ hào hứng với chiến dịch “Life’s Good" của LG 2
Clip “One day” của nhóm D.O.P đạt giải Video có chất lượng hình ảnh đẹp và sống động nhất (xem clip)
 

Giới trẻ hào hứng với chiến dịch “Life’s Good" của LG 3
Clip “27 điều cần và đủ cho cuộc sống của bạn” của Nguyễn Hoàng Thanh Di đạt giải Video có thông điệp hay và ý nghĩa nhất (xem clip)
 
Được đánh giá là video xuất sắc nhất về nội dung, hình ảnh và cách thức thể hiện, nên tác phẩm “Tò He” đã mang về cho chủ nhân giải thưởng giá trị nhất là chiếc TV LG Cinema 3D LG 42 inch - 42LM5800 trị giá 12,9 triệu đồng. Các phần thưởng sẽ được trao tại sự kiện “LG Healing Song 2013” diễn ra vào ngày 03/08/2013 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.
 
Giới trẻ hào hứng với chiến dịch “Life’s Good" của LG 4

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, gương mặt ca sĩ “thần tượng” của giới trẻ hiện nay. Anh sẽ trình bày ca khúc “Healing Song” phiên bản Việt cũng là tác phẩm đạt giải nhất trong cuộc thi sáng tác lời Việt cho ca khúc này.

Bên cạnh đó còn rất nhiều những chương trình hoạt động cùng trò chơi thú vị khác diễn ra tại sự kiện kèm theo những phần quà vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng chờ đón sự “bùng nổ” tại LG Healing Song 2013 các fan nhé!