Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 07/02/2015
Chia sẻ

Làm sao để giữ được làn da mịn màng, săn chắc và căng tràn sức sống trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, không khí ô nhiễm, căng thằng tinh thần,thói quen sinh hoạt không lành mạnh?

Những yếu tố trên đã làm cho làn da của người phụ nữ rơi vào quá trình lão hóa sớm, da thiếu độ ẩm bề mặt da kém mịn màng tươi sáng.

Thế nhưng, số đông phụ nữ Nhật Bản lại có làn da trắng hồng, căng mịn, trẻ trung và dường như họ không gặp nhiều vấn đề về da. Vì sao lại như vậy? Đó chính là nhờ chế độ dưỡng da khoa học của họ cũng như hiệu quả của các dòng sản phẩm mỹ phẩm nội địa cao cấp mang lại.

Một dòng mỹ phẩm nội địa được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng.

Mẹo chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản

Chăm sóc da với ban ngày:

 
 
Hoa hậu Ngọc Hân trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản tại Showroom Waka Biha, Hà Nội.

Chăm sóc da với buổi tối:

- Với buổi tối sau 1 ngày hoạt động làm việc và học tập bề mặt da tiết ra bã nhờn vì vậy các bạn nên sử dụng Tẩy trang. Các sản phẩm tẩy trang sẽ có tính năng đánh tan lớp dầu trên bề mặt da đồng thời loại bỏ bã nhờn giúp da sạch sẽ và sáng mịn.

Bảng tóm tắt các bước chăm sóc da cơ bản cho sáng và tối mà bạn nên nhớ:

 
Diễn viên Vi Cầm cũng ưa chuộng mỹ phẩm Nhật Bản để giữ được làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Các dòng sản phẩm Nhật Bản danh tiếng như HYALOGY, TSUYAHIME, SCIENE SIGHT, PLACENTA, TORICO, Fa.e.s, HIELO được sản xuất theo những nguyên liệu và công nghệ mới nhất tại Nhật Bản, phù hợp với xu hướng làm đẹp của chị em: tăng độ căng mịn, đàn hồi cho làn da bằng công nghệ Nano axit thẩm thấy, trẻ hóa làn da bằng công nghệ tái sinh tế bào gốc, giảm béo tan mỡ được dùng công nghệ thẩm thấu qua da có tác dụng đốt mỡ…

Những dòng sản phẩm này đều có uy tín trên thị trường Nhật Bản và được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá rất tốt về chất lượng. Hiện các sản phẩm này đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu, một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, đại diện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý, điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm và hàng tiêu dùng.

Các sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản kể trên hiện đang được bày bán ở showroom Waka Biha ở 89 Thái Hà, Hà Nội.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày