20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương?

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 19/10/2013

Ắt hẳn ai để ý sẽ thấy 20-10 là dịp lễ dành riêng cho phái đẹp cuối cùng trong năm dương lịch. Sau 8-3 đây là ngày phái Nữ rạo rực và hồi hộp để chờ đón những món quà bất ngờ từ người thân bạn bè trao tặng.

Vậy bạn đã có ý tưởng để chọn được những món quà xinh xắn gây bất ngờ cho nửa yêu thương của mình chưa? Cùng chuyên gia 123Mua.vn (www.123mua.vn) tuyển tập những ý tưởng tặng quà mới nhất của năm nay nhé!
 
20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương? 1
 
Một là: Khác biệt với mọi năm, Hoa thường được đưa vào top 1 của quà 20-10 thì năm nay, các chị em phụ nữ chuộng đến những món quà độc lạ tạo được nét riêng cá nhân. Điều đăc biệt là quà ấy phải ghi dấu ấn của người ấy thì càng tốt! Một vài món có thể kể đến là: Quả cầu pha lê có thể in hình của người ấy lên quả cầu hay chiếc gối handmade thêu lời chúc cùng nickname cúng cơm.
 
20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương? 2
Quả cầu pha lê in hình cá nhân độc đáo. Xem tại đây.
 
20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương? 3
Chiếc gối handmade thêu lời chúc và nickname. Xem tại đây.
 
Hai là: Dịp 20-10 rơi vào đúng mùa thu đông lại thêm tiết trời lành lạnh vì hay có những đợt gió mùa đông bắc tràn về nên một đôi Boot sành điệu giúp các nàng giữ ấm đôi chân khi đi bất cứ nơi đâu được đánh giá là món quà tràn đầy sự quan tâm tinh tế.
 
20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương? 4
Boot cao gót màu nhung đen với họa tiết đơn giản là những mẫu giày đình đám nhất trong sàn thời trang thu/đông. Xem thêm tại đây.
 
Những mẫu cao gót với gam màu tím hoa cà có sức mê hoặc kỳ lạ với chị em phái nữ. 
 
20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương? 5
Cao gót tím hoa cà duyên dáng. Xem thêm tại đây.
 
Ba là: Với mọi năm những món quà để chăm sóc làn da cho các nàng là tâm điểm, nhưng năm nay “mái tóc” và “thời trang tóc” mới là tiêu điểm cho nàng tỏa sáng đúng với câu nói cho phái nữ Cái Răng – Cái Tóc là Góc con người. Vậy thì đừng quên giúp nửa yêu thương của mình chăm sóc thật tốt để có một mái tóc bồng bềnh chắc khỏe thả sức thể hiện ở bất cứ dịp nào nhé.
 
20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương? 6
Combo dầu dưỡng tóc thiên nhiên từ dầu Olive giúp tóc khỏe mượt không bị khô và chẻ ngọn. Thoải sức thay đổi các kiểu tóc để bạn nữ luôn làm mới mình trong từng dịp. Xem thêm tại đây.
 
Và điểm cuối cùng không thể bỏ qua đó là những món quà công nghệ tinh tế vì các nàng cũng cực mê công nghệ đấy nhé. Thật là tuyệt với nếu bạn có thể tặng cho người ấy những mẫu smartphone mới nhất đình đám của thu đông 2013. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn thì có thể cho nàng bất ngờ nho nhỏ với những chiếc phụ kiện từ tinh tế đến cực kỳ xì teen tùy phong cách nàng yêu thích nhé.
 
20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương? 7
Chiếc case đính đá nền màu xanh ngọc phù hợp cho những cô nàng trầm lắng và nội tâm sâu sắc. Hay chiếc Case cực kỳ kute với màu sắc và biểu tượng vô cùng ngộ nghĩnh nhé. Xem thêm tại đây.
 
20/10 - Tạo bất ngờ gì cho nửa thế giới yêu thương? 8
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày