Sau khi không ký tiếp hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, các hoạt động riêng lẻ của 4 thành viên BLACKPINK luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, một trong những thành viên có nhiều hoạt động năng nổ nhất phải kể đến Jisoo khi chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi rời YG, cô nàng đã "bỏ túi" được nhiều chiến dịch với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Chỉ riêng với Dior Beauty, nàng Đại sứ toàn cầu đã góp mặt trong chiến dịch cho cả 3 dòng sản phẩm Dior Lip Glow (son dưỡng), Dior Forever (kem nền) và Dior Capture Totale Hyalushot (Skincare). Chị cả BLACKPINK khoe thần thái sang chảnh, cuốn hút trong mọi khung hình khiến người xem khó có thể rời mắt
Mới đây, Jisoo cũng gây ấn tượng khi trở thành gương mặt đại diện trên trang bìa tạp chí Dazed Korea số tháng 2/2024 đồng hành cùng Dior Beauty. Ngôi sao đình đám gây ấn tượng với visual xinh hút hồn, làn da căng mướt cùng đường nét gương mặt hoàn hảo, "10 điểm không có nhưng"
Bên cạnh đó, đại sứ Jisoo còn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Dyson và cũng là gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm Dyson Airstrait. Ngoài ra, cô cũng trở thành người mẫu đại diện cho bộ sưu tập mới của ALO, đồng thời được dự đoán sẽ thành đại sứ của thương hiệu này trong thời gian tới
Một số bình luận của netizen:
- Xịn thật, mới khoảng 1 tháng chứ mấy, cảm giác như mấy brand cũng muốn Jisoo cắt đứt với YG để được làm việc trực tiếp, job quá trời job!
- Khởi đầu năm 2024 quá đỉnh, mà campaign nào cũng xinh ngất ngây.
- Job nườm nượp thật, 3 campaign với Dior beauty, campaign với Dyson, đại sứ ALO + gương mặt đại diện bộ sưu tập mới. Jisoo cỡ này thì ai lại.
- Đỉnh thật, rời YG cái hợp đồng solo phủ sóng.
- Mà campaign nào cũng xinh, visual Jisoo bén thật!