Sáng ngày 23/11, ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại Vinh cho biết nhân viên an ninh của sân bay Vinh (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đã trả lại 290 triệu đồng cho khách để quên tại sân bay này.
Trước đó, vào khoảng 18h chiều ngày 21/11, sau khi hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM ra Vinh mang số hiệu VN 1266 rời khỏi sân bay, nhân viên an ninh sân bay Đinh Nho Sự phát hiện một chiếc cặp của hành khách để quên ở bãi đỗ xe. Nhân viên Sự đã mang chiếc cặp này tới báo cáo với lãnh đạo sân bay Vinh.
Cùng thời gian trên, một khách hàng có tên là Trịnh Tiến Dũng từ Thanh Hóa điện thoại vào trình báo sự việc có mất chiếc cặp. Cảng hàng không Vinh cùng đại diện Vietnam Airlines Chi nhánh Vinh đã xác minh và khẳng định chiếc cặp là của hành khách Trịnh Tiến Dũng.
Ngày 22/11, ông Trịnh Tiến Dũng đã có mặt tại cảng hàng không Vinh để nhận lại tài sản nói trên.