WeChoice Awards 2018 vinh danh 3 dự án CSR có đóng góp tích cực đến xã hội, đời sống người dân trong năm qua

WeChoice Awards 2018, Theo Trí Thức Trẻ 11:25 07/01/2019
Chia sẻ

Với thông điệp "Mặt trời ẩn trong tim", WeChoice Awards 2018 đã dành một hạng mục để tôn vinh những dự án CSR (trách nhiệm xã hội) có đóng góp tích cực đến xã hội cũng như đời sống người dân suốt năm qua.

WeChoice Awards 2018 đã chính thức khép lại bằng đêm Gala đầy cảm xúc cùng những câu chuyện nhân văn, tích cực trong cuộc sống. Với thông điệp "Mặt trời ẩn trong tim", WeChoice Awards 2018 đã dành một hạng mục để tôn vinh những dự án CSR (trách nhiệm xã hội) có đóng góp tích cực đến xã hội. Dự án được tôn vinh là những dự án có chung tinh thần với WeChoice: trẻ trung, hiện đại, có ý nghĩa, mang tính bền vững, được cộng đồng hưởng ứng và góp phần thúc đẩy sự tích cực, cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, xã hội.

CRS tập hợp những dự án, công trình của các doanh nghiệp được ra đời nhằm mang lại giá trị và ý nghĩa cho cộng đồng. Thông qua đó góp phần cải thiện, đưa cuộc sống tốt đẹp hơn. Năm nay, sự xuất hiện của giải thưởng CRS truyền cảm hứng chính là sự ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp vì người dân suốt năm qua.

WeChoice Awards 2018 vinh danh 3 dự án CSR có đóng góp tích cực đến xã hội, đời sống người dân trong năm qua - Ảnh 1.

Bà Tôn Nữ Thị Ninh và nhà báo Trần Mai Anh trao giải cho 3 dự án CRS vì cuộc sống người dân suốt năm qua.

WeChoice Awards 2018 vinh danh 3 dự án CSR

Trong đêm Gala 5/1, bà Tôn Nữ Thị Ninh và nhà báo Trần Mai Anh đã đại diện BTC WeChoice Awards 2018 trao giải thưởng cho 3 dự án CRS tiêu biểu nhất. Lần lượt là: S hub kids - không gian công nghệ thiếu nhi (thuộc công ty Samsung Việt Nam), Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam PVF (thuộc tập đoàn Vingroup) và sau cùng, chương trình "Sữa học đường" (thuộc tập đoàn TH).

S hub kids được biết đến là một thư viện thông minh đầu tiên của thiếu nhi, là không gian sáng tạo giải trí dành riêng cho trẻ em. S hub đã hoàn thành sứ mệnh để tiếp thêm niềm cảm hứng trau dồi trí thức cho thế hệ trẻ, đã khiến hàng ngàn bạn nhỏ đến tham gia trải nghiệm, vô cùng háo hức trước không gian gần gũi, hiện đại và tươi mới. 

Rất nhiều phòng học tập và khám phá đa dạng, phong phú đã được xây dựng như phòng thiên văn, phòng đọc sách, phòng thực hành khoa học, giải trí đa phương tiện. Dĩ nhiên, không thể thiếu sự có mặt của các trang thiết bị đứng tên thương hiệu Samsung trong các phòng học công nghệ cao này như bảng tương tác thông minh, bảng Flip Chart điện tử, máy tính bảng... 

Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam PVF với sứ mệnh đào tạo, cung cấp các cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam và góp phần phát triển và nâng tầm bóng đá nước nhà đạt đẳng cấp thế giới. Trung tâm đào tạo trẻ đặt trụ sở chính tại xã Long Hưng, Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, được đánh giá là trung tâm đào tạo bóng đá trẻ có quy mô bậc nhất Đông Nam Á.

Trung tâm mới có tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi. Tại đây có 7 sân, trong đó sân thi đấu chính có quy mô 3.600 chỗ, đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất và 6 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ được chứng nhận FIFA Quality Pro. PVF còn trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ.

WeChoice Awards 2018 vinh danh 3 dự án CSR có đóng góp tích cực đến xã hội, đời sống người dân trong năm qua - Ảnh 3.

Đại diện 2 trong số 3 dự án nhận giải thưởng vinh danh của WeChoice Awards 2018.

Chương trình "Sữa học đường" - vì tầm vóc Việt, là chương trình được phổ biến rộng rãi tại các nước trên thế giới, với mục tiêu là nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ tại các trường học, Tập đoàn TH tâp trung xây dựng Quy chuẩn sữa học đường (và đã tiên phong nghiên cứu lâm sàng, cho ra đời sữa tươi học đường TH school MILK). 

Chỉ trong vòng hai năm, tập đoàn TH đã trao tặng sữa học đường với tổng số sữa trao tặng lên tới 17.916.000 (Mười bẩy triệu chín trăm mười sáu nghìn) ly sữa tươi cho học sinh 49 tỉnh, thành phố phía Bắc và phía Nam góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam.

WeChoice Awards - giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Mặt trời ẩn trong tim.

Đó là những người có xuất phát điểm như bất kỳ ai, đến từ bất cứ nơi nào trong xã hội nhưng họ mang trong mình trái tim như mặt trời, âm thầm lan tỏa hơi ấm của mình, truyền cảm hứng và lòng tin giúp chúng ta mỉm cười giữa những mịt mù cuộc sống.

Hành trình lan tỏa niềm cảm hứng của WeChoice Awards 2018 chính thức khép lại bằng một đêm Gala tôn vinh đầy cảm xúc. Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2018 tiếp tục được cập nhật tại http://wechoice.vn /

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày