Bố Già - web drama đầu tay của Trấn Thành đang được rất nhiều khán giả theo dõi và yêu thích. Tập 1 phát hành vào ngày 2/1 sau một tuần vẫn đứng đầu trên xu hướng thịnh hành YouTube Việt Nam và thu về gần 20 triệu view. Tập 2 mới ra mắt ngày 9/1 thu hút gần 400 nghìn người xem trực tiếp. Phim lọt Top 5 video YouTube có lượng premiere cao nhất thế giới. Nếu chỉ xét web drama hoặc mảng nghệ sĩ hài thì đây là phim có lượng premiere cao nhất.
Số lượt xem trực tiếp của tập 2
Dù vậy, một số cư dân mạng phàn nàn rằng phim ngắn của Trấn Thành có quá nhiều quảng cáo. Không tính hãng xe ôm công nghệ được giới thiệu nhiều lần trong xuyên suốt bộ phim, Bố Già còn có nhiều quảng cáo "gián tiếp" được lồng ghép trong lời thoại. Ví dụ chỉ 5 phút đầu tập 1 đã nhắc đến hãng bột giặt đến gần 1 phút. Tiếp đến là nước ngọt, nước hoa, sữa tắm... Một số cảnh nhân vật còn xịt sản phẩm để ngửi thử rồi khen ngợi, trông không khác gì một clip quảng cáo.
Cư dân mạng phàn nàn vì phim nhiều quảng cáo
Tuy nhiên, cũng phải thông cảm cho nghệ sĩ vì quảng cáo trong một web drama là không thể tránh khỏi, vì đó là nguồn tài trợ chính cho phim. Nhiều khán giả cũng không ngại chuyện phim có nhiều quảng cáo, miễn là có sản phẩm hay để theo dõi là được.
Tranh luận quanh chuyện phim có nên có quảng cáo hay không
Bố Già xoay quanh ông Tư Thành - một người đàn ông nghèo khó chạy xe ôm để nuôi sống gia đình. Cả gia đình sống trong một chung cư cũ, nơi quy tụ đủ dạng người với các nghề nghiệp khác nhau. Ông Tư có tính tình cục cằn, bảo thủ, lại thích lo chuyện bao đồng nên thường xuyên dính vào rắc rối. Dù vậy, ông vẫn là người cha tốt bụng, thương yêu cho các con.
Trailer phim Bố Già
Phim vẫn được phát hành đều đặn hàng tuần trên kênh YouTube Trấn Thành Town.
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.