Mới đây, Kylie Jenner chính thức xác nhận đã đăng kí một nhãn hiệu mới mang tên "Kylie Baby". Khác với dòng sản phẩm cho phái đẹp từng giúp cô tạo dựng lên danh tiếng của mình, "Kylie Baby" sẽ tập trung vào đối tượng trẻ em. Thương hiệu mới của tỉ phú trẻ nhất thế giới sẽ cung cấp những sản phẩm cần thiết từ mĩ phẩm đến quần áo, đồ dùng cá nhân cho các thiên thần nhỏ. Đáng chú ý hơn, động lực giúp Kylie phát triển dòng sản phẩm mới của mình chính là từ cô con gái bé bỏng - Stormi Webster.
Với những thành công mà Kylie đã đạt được trước đây, cư dân mạng tin chắc rằng "Kylie Baby" có thể sẽ tạo lên một cơn sốt mới và đạt được doanh thu siêu khủng. Nếu được như kì vọng thì bé yêu Stormi đã gián tiếp giúp mẹ bỏ hầu bao một số tiền không hề nhỏ vào khối tài sản hàng tỉ đáng ngưỡng mộ.
Stormi chính là nguồn cảm hứng bất tận của Kylie Jenner.
Đây không phải lần đầu tiên Stormi giúp mẹ kiếm được bội tiền. Đầu năm 2018, Kylie ra mắt dòng mĩ phẩm mới và cô nàng 21 tuổi bật mí rằng Stormi là động lực giúp cô hoàn thành bộ sưu tập mới của mình. Cô từng chia sẻ "Ngay khi đặt tên con là Stomi, tôi đã nảy ra rất nhiều ý tưởng cho bộ sưu tập này. Chính vì thế tôi cố gắng hết sức có thể để những sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo nhất". Đáp lại sự kì vọng của Kylie, dòng mĩ phẩm này đã gây được tiếng vang lớn và liên tục cháy hàng ngay khi vừa được ra mắt. Người hâm mộ lại được dịp trầm trồ được sức mạnh kì diệu của em bé Stormi khi vừa lọt lòng đã giúp mẹ hốt được cả triệu đô về tay.
Bảng mắt "Calm Before the Storm" và "Eye of the Storm," được đặt tên tương tự với tên gái cưng của Kylie.
Đây đích thị hai mẹ con "tỉ đô" của Holywood.
Nguồn: Eonline