Cùng ra mắt vào lúc 0h ngày 12/5, MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP và Bích Phương trên đường đua Vpop lần lượt là "Chạy ngay đi" và "Bùa yêu" đều thu hút sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Không chỉ nhận được "cơn mưa" lời khen dành cho sự đầu tư kỹ lưỡng về chất nhạc hiện đại hay hình ảnh hoành tráng, cả hai MV lần này còn đạt những thành tích vô cùng ấn tượng về lượt xem trên Youtube .
Tính tới thời điểm 23h ngày 15/5, nếu MV "Chạy ngay đi" chạm mốc hơn 38 triệu lượt xem trên Youtube thì "Bùa yêu" của Bích Phương cũng nhanh chóng cán mốc 15 triệu lượt cùng sau 3 ngày phát hành. Đáng chú ý, với lượt tương tác vượt trội của mình, MV "Chạy ngay đi" lại chỉ giữ ở #2 trên bảng xếp hạng thịnh hành Youtube Việt Nam, vị trí No.1 thuộc về "Bùa yêu" của Bích Phương.
Cùng ra mắt 1 thời điểm nhưng MV của Sơn Tùng M-TP dù sở hữu lượng xem vượt trội nhưng vẫn xếp sau "Bùa yêu" trên bảng xếp hạng thịnh hành Youtube tối 15/5.
MV "Chạy ngay đi" hiện chạm mốc 38 triệu lượt xem...
... còn "Bùa yêu" chạm mốc gần 16 triệu lượt xem sau hơn 3 ngày phát hành.
Trước đó, sáng 14/5, MV "Chạy ngay đi" bất ngờ biến mất khỏi Top Trending Youtube Việt Nam mặc dù xếp vị trí #1 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Cho tới 16h chiều 15/5, MV của Sơn Tùng mới chính thức được Youtube đưa trở lại trong danh sách này với thứ hạng được giữ nguyên, MV của Bích Phương lùi xuống vị trí thứ 2 sau một ngày giữ vị trí dẫn đầu.
MV "Chạy ngay đi"
MV "Bùa yêu"