Vừa nghe tin Britney Spears làm gương mặt đại diện cho Kenzo, netizen Việt liền vỗ tay đôm đốp

Đại Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 11:41 21/03/2018
Chia sẻ

Sau ngần ấy năm hờ hững với thời trang, cuối cùng biểu tượng của giới trẻ 8x - 9x cũng đã khiến người hâm mộ thỏa lòng với một quyết định sáng suốt.

Sau bao thăng trầm của tuổi trẻ nổi loạn, Britney Spears giờ đây ngày càng khép kín bên gia đình nhỏ của mình. Ngoài âm nhạc và những tour diễn thì bà mẹ 3 con này khá "lười", hiếm khi tham dự các sự kiện giải trí và hầu như chẳng mảy may bận tâm đến giới thời trang.

Và năm 2018 này, ở tuổi 36, biểu tượng của giới trẻ 8x và 9x đã quay trở lại với hình ảnh tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Ngạc nhiên ở chỗ đó không phải là một hoạt động âm nhạc nào mà lại liên đới trực tiếp đến thời trang, mảng miếng mà dân tình bấy lâu nay nghĩ rằng Britney rất thờ ơ. Cụ thể, cô làm gương mặt đại diện của Kenzo.

Vừa nghe tin Britney Spears làm gương mặt đại diện cho Kenzo, netizen Việt liền vỗ tay đôm đốp - Ảnh 1.

Đã vào hàng U40 và bề dày chiến tích vào dạng huyền thoại trong làng nhạc thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên Britney Spears làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang danh tiếng như Kenzo.

Vừa nghe tin Britney Spears làm gương mặt đại diện cho Kenzo, netizen Việt liền vỗ tay đôm đốp - Ảnh 2.

Được biết, bộ đôi Giám đốc sáng tạo của Kenzo - Carol Lim và Humberto Leon đã ngỏ lời mời Britney làm gương mặt cho "La Collection Momento for Spring 2018" - BST hồi tưởng thời trang thập niên 80s và cả hai đều bất ngờ khi Nữ hoàng nhạc Pop đồng ý.

Vừa nghe tin Britney Spears làm gương mặt đại diện cho Kenzo, netizen Việt liền vỗ tay đôm đốp - Ảnh 3.

Hình ảnh lần này của Britney Spears do nhiếp ảnh gia danh tiếng Peter Lindbergh thực hiện, chụp tại Los Angeles.

Tuy đã quá dày dạn kinh nghiệm với showbiz nhưng chụp hình cho Kenzo vẫn là một trải nghiệm mới mẻ với Britney Spears: "Bộ sưu tập này rất tươi trẻ. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ, mặc dù điều này vẫn hơi lạ với tôi. Tôi thường chụp ở mấy studio nho nhỏ, mà lần này lại chụp hẳn trên đường phố ấy chứ. Trang phục của họ thì rất hấp dẫn, tuy hơi "quái" nhưng lại làm tôi thấy thú vị."

Quả thực từ khi làm mẹ của 3 nhóc tỳ dễ thương, Britney Spears dường như không mấy đoái hoài đến váy áo. Cô cho biết rằng: "Là một người mẹ, bạn không có nhiều cơ hội để phóng tác với thời trang". Đây hẳn là một sự thay đổi lớn bởi vào tuổi trẻ bồng bột của mình, Britney Spears chính là một biểu tượng đích thực với những phong cách đi vào lịch sử như mặc áo buộc vạt khoe khuyên rốn, quần cạp trễ, diện cả cây denim lên thảm đỏ... Giờ đây cô e ngại rằng những hình ảnh thời bồng bột của mình sẽ ảnh hưởng không tốt đến các con và giữ chúng tránh xa điều đó.

Với giới mộ điệu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì việc Britney Spears bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân sau ngần ấy thời gian là một tín hiệu vui. Trên mạng xã hội, sự kiện cũng như hastag #KENZOxBRITNEYSPEARS đang được dân tình đẩy mạnh như một lời chúc mừng đến biểu tượng nhạc Pop toàn cầu.

Vừa nghe tin Britney Spears làm gương mặt đại diện cho Kenzo, netizen Việt liền vỗ tay đôm đốp - Ảnh 5.
Vừa nghe tin Britney Spears làm gương mặt đại diện cho Kenzo, netizen Việt liền vỗ tay đôm đốp - Ảnh 6.
Vừa nghe tin Britney Spears làm gương mặt đại diện cho Kenzo, netizen Việt liền vỗ tay đôm đốp - Ảnh 7.

Những chia sẻ của giới mộ điệu, các fashionista lừng danh cho thấy Britney Spears vẫn còn tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ và ai nấy đều háo hức trước lần kết hợp này của cô cùng Kenzo.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày