Vua Nệm - một thương hiệu khá nổi tiếng cũng báo lỗ vài chục tỷ đồng năm 2022. Cuối tháng 11/2021, Vua Nệm từng tung màn quảng cáo gây “bỏng mắt” với dàn “soái ca" đạp xe đạp diễu hành trên các tuyến phố TP.HCM.
Từng bị xử phạt về hành vi quảng cáo phản cảm trên tàu điện ngầm, nhãn hàng Vua Nệm mới đây lại tiếp tục có một số nội dung quảng cáo sản phẩm "xôi thịt" khiến nhiều người khó chấp nhận.
Trong dịp lễ Valentine (14/2), thương hiệu Vua Nệm đã tung ra loạt hình ảnh quảng cáo trên trang fanpage với thông điệp "Nệm là để yêu". Đáng nói, trong các shoot hình là những người mẫu nam bán nude với những tư thế gợi cảm trên các sản phẩm đệm của hãng.
Dịp Valentine vừa qua, chuỗi đệm lớn nhất Việt Nam - Vua Nệm tung chiêu quảng cáo vô cùng "xôi thịt" và khiêu khích với hàng loạt hình ảnh, từ ngữ nhạy cảm. Theo đánh giá của số đông, chiến dịch này đã khiến thương hiệu nhận âm điểm cho sự tinh tế.
Pool party, tiệc nướng ngoài trời đã là xưa quá rồi. Để gắn kết nhân viên bây giờ phải là "tiệc ngủ" mới oách cơ! Không biết công ty nào chơi lớn nhất "vịnh Bắc Bộ", sếp rủ nhân viên tham gia tiệc ngủ như này cơ chứ?