Vừa comeback, Justin Bieber đã "đu đưa" chơi TikTok như ai: Vừa xuất hiện có ngay trăm nghìn Like tới tấp

CN, Theo Trí Thức Trẻ 15:09 03/01/2020

Nam ca sỹ "Love Yourself" vừa chính thức lập tài khoản TikTok vào ngày hôm qua, đăng tải liền tay một video lên ngay sau đó.

Justin và Hailey Bieber - cặp đôi lãng mạn bậc nhất làng US-UK đang hưởng thụ cùng nhau kỳ trăng mật đáng nhớ, sẵn sàng khiến mọi trái tim của các fan phải tan chảy với những hình ảnh ngọt ngào trên Instagram được update không ngừng. Không chỉ có vậy, nam ca sỹ đình đám mới đây còn cho thấy một màn comeback bất ngờ với ca khúc "Yummy" vừa được tung ra. Đây là phiên bản video diễn giải lời hát (lyric), còn MV chính thức sẽ lên sóng vào 5/1 sắp tới.

Từ trước tới nay, Justin Bieber được biết đến là một nghệ sỹ hoạt động mạng xã hội khá tích cực, thường xuyên đăng tải và tương tác với fan. Trong đó, Twitter và Instagram là 2 nền tảng được anh sử dụng nhiều nhất. Tuy vậy, có vẻ như danh sách đó nay lại được làm mới thêm một lần nữa khi chỉ vừa hôm qua, Justin đã chính thức gia nhập mạng xã hội TikTok, thậm chí up luôn video "debut" đầu tay của mình.

Vừa comeback, Justin Bieber đã đu đưa chơi TikTok như ai: Vừa xuất hiện có ngay trăm nghìn Like tới tấp - Ảnh 2.

Tài khoản và video đầu tiên của Justin trên TikTok.

Video đầu tay của Justin Bieber trên TikTok

Dù mới xuất hiện được 1 ngày nhưng lượng follow và Like dành cho Justin đã nhanh chóng tăng vùn vụt với tốc độ tên lửa. Video đầu tiên của anh chỉ đơn giản là những bức ảnh selfie theo từng giai đoạn cuộc đời, lồng ghép theo những hiệu ứng đơn giản có sẵn của TikTok nhưng cũng lĩnh ngay hơn 120.000 Like về trong nháy mắt.

Bên cạnh Justin, nhiều cái tên đình đám khác của thị trường showbiz Âu Mỹ như Lil Nas X, Will Smith, Post Malone, Kylie Jenner, Dwayne Johnson... cũng đã có mặt trước đó trên TikTok nhằm gia tăng tầm phủ sóng và chú ý từ cộng đồng fan châu Á.

Không chỉ có vậy, Justin Bieber cũng đang chuẩn bị sẵn sàng cho một năm 2020 đầy mới mẻ khi vừa chốt hạ hợp tác với YouTube để thực hiện loạt phim tài liệu thực tế về chính cuộc đời mình. Tổng cộng sẽ có 10 tập phim được làm, tần suất chiếu 2 tập/tuần, bắt đầu vào 27/1 tới. Được biết, YouTube phải trả cho Justin trung bình 20 triệu USD để được phép thực hiện ý tưởng này một cách độc quyền, khiến nó trở thành một trong những thương vụ đắt giá nhất xét trên quy mô hợp tác với một cá nhân của YouTube.