Vụ mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Đơn vị vận chuyển BEST Express có phản hồi chính thức

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 12/12/2020
Chia sẻ

Liên quan đến thông tin một khách hàng đặt mua trực tuyến sản phẩm iPhone 12 Pro Max và nhận được cục gạch, đơn vị vận chuyển liên quan (BEST Express) đã có phản hồi chính thức.

Vụ mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Đơn vị vận chuyển BEST Express có phản hồi chính thức - Ảnh 1.

Theo đó, BEST Express cho biết đơn vị này nhận được yêu cầu vận chuyển đơn hàng nói trên từ đối tác Boxme (Shipchung). Theo thông tin từ BEST Express, quy trình giao - nhận các sản phẩm luôn có sự giám sát của hệ thống camera. BEST Express cho biết, tại các trung tâm xử lý hàng hóa của đơn vị vận chuyển này, toàn bộ các kiện hàng sẽ được phân loại tự động nhờ các rô bốt công nghệ cao rồi phân luồng về các bưu cục chuyển phát.

Tuy nhiên, BEST Express cho biết trong quá trình giao hàng, nhân viên giao hàng BEST Express đã chủ quan không yêu cầu khách hàng ký nhận khi nhận hàng.

Trong sáng nay, tổng giám đốc BEST Express Việt Nam đã trực tiếp gửi thư xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện không đáng có trong những ngày qua. BEST Express cũng đã gửi đến khách hàng số tiền tương ứng với giá trị đơn hàng mà BEST Express được ủy thác vận chuyển, để giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và công việc. Đồng thời, BEST Express đang nỗ lực phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra để nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Cụ thể, bức thư được BEST Express gửi đến khách hàng có nội dung như sau:

Vụ mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Đơn vị vận chuyển BEST Express có phản hồi chính thức - Ảnh 2.
Vụ mua iPhone 12 nhưng được giao mảnh đá vỡ: Đơn vị vận chuyển BEST Express có phản hồi chính thức - Ảnh 3.

Nhân viên giao hàng BEST Express gặp gỡ và xin lỗi khách hàng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày