Làng nhạc Việt Nam ngày một phát triển. Bằng chứng có thể thấy rằng các MV của các ca khúc sản xuất trên nền tảng YouTube đều đạt được những chỉ số cao ấn tượng. Thế nên ngày nay, chuyện ca sĩ có MV đạt 100-200 triệu views cũng đã không còn quá mới mẻ. Song, con số nửa tỷ views quả thật là điều chưa có tiền lệ trong Vpop và hiện tại đã có một bài hát Việt Nam chính thức đạt được cột mốc ấn tượng này.
Không đâu xa lạ, đó chính là hit quốc dân thường xuyên được bật cho trẻ em - Bống Bống Bang Bang của các thành viên nhóm 365.
Bống Bống Bang Bang - 365daband
MV Bống Bống Bang Bang cán mốc 500 triệu views
Ca khúc được ra mắt vào năm 2016, là sản phẩm dùng cho mục đích quảng bá cho bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể của Ngô Thanh Vân. Dù đã ra mắt cách đây 5 năm nhưng Bống Bống Bang Bang vẫn được yêu thích cho đến thời điểm hiện tại, nhất là trẻ em Việt Nam.
Những vũ đạo vô cùng quen thuộc của 365 với Bống Bống Bang Bang
Ca khúc dường như đã đi vào tiềm thức của nhiều em nhỏ
Theo nhiều cư dân mạng nói vui bài hát đạt được thành tích đáng tự hào này hơn hết nhờ vào sự "cày view" tích cực từ các bạn nhỏ và phụ huynh. Trong các bữa ăn, để mớm cho trẻ ăn ngon, các bậc cha mẹ thường xuyên mở ca khúc này. Bên cạnh đó, tại các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, Bống Bống Bang Bang luôn là bài hát đứng đầu playlist để bật thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ.
Có thể nói, sức ảnh hưởng của Bống Bống Bang Bang cũng chẳng thua kém gì Baby Shark. Cả hai ca khúc đều sở hữu giai điệu vui tươi, dễ nghe, dễ nhớ và rất phù hợp cho trẻ em. Điều này đã giúp các bé nhỏ ưa chuộng cả 2 ca khúc đình đám và không ngoa khi nói rằng Bống Bống Bang Bang là một phiên bản Việt Nam của Baby Shark.
Bống Bống Bang Bang...
và Baby Shark đều là hai ca khúc "đầu giường" của trẻ em Việt Nam
Nguồn: YouTube, Facebook