VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam
15 nghệ sĩ tài năng và hàng chục nghìn khán giả đã cháy hết mình tại The Masked Singer Vietnam All-star Concert
Hàng chục nghìn khán giả trực tiếp hòa mình vào đêm nhạc đã biến The Masked Singer All-star Concert 2022 trở thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm nay. Concert tụ hội đầy đủ cảm xúc thăng hoa đến từ các màn trình diễn đỉnh cao, các tiết mục được dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng, và đặc biệt nhất là sự vỡ òa khi Chiếc Mặt Nạ Vàng tìm ra chủ nhân cuối cùng.
Mặt Nạ Vàng chỉ có một, nhưng với sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình cùng chặng đường nghệ thuật đã và đang đi, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đều xứng đáng với chiếc cúp vinh dự nhất dành cho riêng mình. Đó là sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả. Những giây phút thăng hoa, dấy lên sự rung động chân thật nhất trong mỗi người yêu nhạc đã tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy xúc cảm và khó quên cho The Masked Singer Vietnam năm nay.
Phát biểu sau khi trao giải Quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, đại diện cho nhà tài trợ chính VIB cho biết: "Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được yêu thích nhất hiện nay, tập thể hơn 10.000 người tại VIB đã vô cùng hân hoan và hạnh phúc khi mỗi ngày chứng kiến công sức của cả một tập thể đã được đón nhận nồng nhiệt. Hình ảnh về một VIB sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã ghi đậm dấu ấn trong hàng triệu khán giả Việt Nam".
Giải mã tần số chung của The Masked Singer Vietnam và VIB
Xuất phát điểm là đơn vị đồng hành chính của The Masked Singer Vietnam nhưng điều VIB đóng góp còn nhiều hơn cả vai trò nhà tài trợ chính. Cùng quan điểm về sự sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo về chất lượng, VIB và Vie Channel & VieON đã tìm thấy tần số chung khi tôn vinh giá trị thực của âm nhạc là các giọng hát nội lực.
Ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen với sự sáng tạo mang hơi thở thời đại như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem được mở rộng từ GenZ tới Millennials và Gen X. Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều được tận hưởng trọn vẹn tất cả lợi ích lý thú mà chương trình đem lại. Bên cạnh đó, VIB còn tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của chương trình.
Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích, góp phần mang đến một luồng gió mới và làm trẻ hoá các hình ảnh về sản phẩm dịch vụ mà khách hàng đã từng biết tới. Qua đó, VIB đã rất thành công trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Cái kết đẹp của sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu ngân hàng hàng đầu và gameshow âm nhạc hoành tráng bậc nhất Việt Nam
Khán giả luôn mong chờ những chương trình chất lượng tiếp theo đến từ những đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp và hết mình như vậy!