Vì sao mỹ phẩm Chifure được phụ nữ Nhật Bản tin dùng 50 năm nay?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 04/03/2021

Phụ nữ Nhật nào cũng biết đến mỹ phẩm Chifure bởi nhãn hiệu Nhật Bản này đã có từ 50 năm trước và rất được tin dùng. Nếu đi du lịch Nhật, bạn sẽ thấy Chifure tại các nhà thuốc (drugstore), cửa hàng bách hóa, trung tâm thương mại trên khắp cả nước...

Đâu là yếu tố khiến Chifure được lòng các tín đồ làm đẹp tại Nhật lâu dài như vậy?

Chifure có lịch sử hình thành lâu đời và thú vị

Vào năm 1959, người sáng lập thương hiệu Chifure, trong một lần đến thăm châu Âu và Hoa Kỳ, đã sốc khi biết có mỹ phẩm chỉ bán với giá 1$. Vì tại thời điểm đó, hầu hết sản phẩm làm đẹp ở Nhật Bản đều có mức giá khoảng 1000 yên trở lên. Mức lương khởi điểm của nhân viên văn phòng trung bình là 8.400 yên nên có thể nói mỹ phẩm là mặt hàng xa xỉ thời ấy.

Vì sao mỹ phẩm Chifure được phụ nữ Nhật Bản tin dùng 50 năm nay? - Ảnh 1.

Chifure là nhãn hiệu lâu đời và uy tín tại Nhật

Nhờ "cú sốc" này mà ông chủ Chifure quyết tâm nghiên cứu để đem đến mỹ phẩm chất lượng với giá thành thấp tại nước nhà. Năm 1968, thương hiệu Chifure ra đời với mức giá 100 yên. Từ đó đến nay đã hơn 50 năm hình thành và phát triển, Chifure vẫn được người Nhật mọi lứa tuổi tin dùng, từ các bạn gái tuổi teen cho đến phụ nữ trung niên.

Luôn trung thành với tiêu chí "sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý"

Tuy nhiên, trong từ điển của người sáng lập không có khái niệm "của rẻ là của ôi", nên giá thành sản phẩm dù thấp nhưng chất lượng vẫn rất cao. Các thành phần đều được lựa chọn nghiêm ngặt đến từng 0,01%, được sản xuất tại nhà máy của công ty ở Nhật Bản bảo đảm vệ sinh, để bảo vệ sức khỏe và làn da chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không sử dụng hương liệu hay phẩm màu nhân tạo, chỉ dùng những gì thật sự cần thiết, với lượng vừa đủ, để đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng người dùng.

Do đó, Chifure nhận được lời khen của các tạp chí nổi tiếng và sự tin dùng của hiệp hội người tiêu dùng lớn nhất Nhật Bản.

Vì sao mỹ phẩm Chifure được phụ nữ Nhật Bản tin dùng 50 năm nay? - Ảnh 2.

Giá thành hợp lý và chất lượng cao là phương châm của Chifure

Vào thập niên 70 xảy ra cuộc khủng hoảng dầu mỏ trên toàn thế giới, khiến giá bao bì tăng chóng mặt. Nhưng Chifure vẫn đưa ra biện pháp để giữ nguyên mức giá và chất lượng như cắt giảm chi phí hoặc tung ra dòng sản phẩm refill. Dù cho bây giờ, giá thành đã cao hơn trước nhưng mức sống của người dân cũng tăng hơn trước, nên phương châm của Chifure không phải là "giá rẻ" mà theo đuổi chất lượng cao với "giá thành hợp lý".

Thương hiệu nỗ lực sản xuất những sản phẩm với mức giá thấp nhất có thể để ai cũng dễ dàng mua được. Nỗ lực đó thể hiện trong các biện pháp như giảm chi phí quảng cáo, đơn giản hóa các kênh phân phối, tích cực sử dụng nguyên liệu tái chế, thân thiện với môi trường…

Đi đầu trong xu hướng minh bạch hóa thành phần

Một điểm đặc biệt khác của Chifure là bảng thành phần bao gồm hàm lượng được in chi tiết trên mọi bao bì sản phẩm. Đây là thương hiệu đi tiên phong trong vấn đề minh bạch khâu sản xuất để mọi người có thể yên tâm sử dụng. Minh bạch thông tin thành phần cũng giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin xem có phù hợp với bản thân không, trước khi quyết định mua sản phẩm. Một điểm đặc biệt nữa là Chifure luôn lắng nghe nhận xét người tiêu dùng để cải tiến, cải thiện sản phẩm. Qua mỗi năm, bảng thành phần sẽ có thay đổi chút ít theo các cải tiến ấy.

Chifure có "full" dòng từ chăm sóc da tới trang điểm

Gọi Chifure là mỹ phẩm quốc dân quả không sai. Chỉ cần ra quầy là người dùng có đầy đủ cả bộ gồm làm sạch, dưỡng da, son môi và trang điểm. Một số sản phẩm của Chifure rất được yêu thích và được coi là bí quyết của nhiều phụ nữ:

Washable Cold Cream: Kem lạnh tẩy trang giúp tẩy sạch lớp trang điểm cứng đầu và loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên da. Bạn có thể massage nhẹ nhàng làm thư giãn làn da. Sau khi sử dụng, bạn dễ dàng rửa sạch bằng nước thường hoặc nước ấm.

Foaming Face Wash: Sữa rửa mặt có tinh chất tạo bọt axit amin dịu nhẹ, lấy đi mọi bụi bẩn. Rửa xong, da vẫn giữ được độ ẩm, độ đàn hồi và sự mịn màng trông thấy.

Vì sao mỹ phẩm Chifure được phụ nữ Nhật Bản tin dùng 50 năm nay? - Ảnh 3.

Sữa rửa mặt Chifure được mọi người ưa chuộng

Moisture Gel: Rút ngắn thời gian dưỡng da với 6 bước - 6 tính năng trong 1 sản phẩm: Lotion, essence, serum, cream, mask và makeup base. Chất gel nhẹ nhàng, thấm nhanh, giữ ẩm và giúp làn da của bạn mềm mại hơn.

Son môi Chifure Lip Stick S: Son môi chứa tinh chất axit hyaluronic, một thành phần dưỡng ẩm (nồng độ 0.2%) giúp đôi môi luôn căng mịn, mềm mại và đầy nữ tính.

Vì sao mỹ phẩm Chifure được phụ nữ Nhật Bản tin dùng 50 năm nay? - Ảnh 4.

Son môi mềm mịn và giá rất phải chăng

Hầu hết các sản phẩm của Chifure đều không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không chứa cồn.

Chifure - Mỹ phẩm chất lượng giá thành hợp lý đến từ Nhật Bản

Mỹ phẩm Chifure đã có mặt tại Việt Nam từ 1 năm nay. Hiện đang bán tại Aeon Mall, chuỗi cửa hàng Guardian, cửa hàng Matsumoto tại Vincom Đồng Khởi, chuỗi cửa hàng đồ gia dụng Kohnan, chuỗi siêu thị An Nam. Ngoài ra, Chifure còn có cửa hàng chính thức trên Lazada.

Vì sao mỹ phẩm Chifure được phụ nữ Nhật Bản tin dùng 50 năm nay? - Ảnh 5.

Chifure ở vị trí đẹp tại Matsumoto Vincom Đồng Khởi

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam, Chifure tặng 500 phần quà bao gồm các set son môi, set dưỡng da, set trang điểm cho khách hàng.

Xem thông tin quà tặng miễn phí tại:

Facebook: https://www.facebook.com/chifurevietnam.

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Rich kid lớp 11 ngồi Maybach kể về cái khó của người giàu: "Họ mua cái gì cũng phải xem giá"

    Gia Kỳ - rich kid 2k3 từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì lấy thẻ đen làm thước kẻ, chi 100 triệu để bay cùng Ngọc Trinh hoá ra ngoài đời rất... khiêm tốn.
  • Đọc thêm