Trang sức không chỉ tô điểm nét rạng ngời, đẳng cấp của nàng dâu mới trong ngày cưới mà còn chứa đựng lời chúc phúc, chắp cánh hạnh phúc cho hôn nhân vẹn toàn.
Vừa chiêm ngưỡng bộ nhận diện thương hiệu mới của Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh mà bao bạn trẻ đã rần rần hò hẹn nhau đến khám phá ngay lập tức.
Theo Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, các sản phẩm trò chơi điện tử trên không gian mạng (thuộc lĩnh vực trò chơi giải trí) mang đậm bản sắc Việt Nam và phù hợp với xu thế phát triển của thế giới sẽ được hỗ trợ phát triển.
FILA - thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng vừa có một bước chuyển mình đầy phong cách, tung "visual" cực xịn tại cửa hàng mới và thổi hồn văn hóa Việt Nam vào thời trang qua BST độc quyền FILA x Stung.
Yêu thích các nét đẹp văn hoá truyền thống của Việt Nam, Nguyễn Thị Thuỳ Dương, cô gái 9x (Thanh Xuân- Hà Nội) đã sáng tạo làm nên những tác phẩm bánh trung thu độc đáo và khác lạ.
Trong khi nhiều người nhân danh tình yêu với chó mèo để lên án người ăn thịt chó là "dã man", "kém văn minh", tiến sĩ văn hóa Việt Nam đã có kiến giải khác.
Bước vào cửa hàng Thổ cẩm này, chúng tôi không khỏi thắc mắc vì sao ShopDunk lại lựa chọn cách thiết kế đi riêng như vậy so với hàng trăm hàng ngàn cửa hàng bán sản phẩm điện thoại trên thị trường Việt. Chúng tôi đã có một buổi trao đổi với đại diện chuỗi cửa hàng, để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.
Sáng 25/3, tại Hà Nội, Công ty TNHH JXEV, Công ty TNHH More Production Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc, Nhà xuất Bản Kim đồng và các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ Khởi động Giải thưởng sáng tác truyện đồng thoại Eneos &Mogu.