Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 09/08/2024
Chia sẻ

Có gì ở Uyển Ân - Cái tên được nhắc đến nhiều bậc nhất trong thế hệ điện ảnh kế thừa ở những mùa rạp cao điểm gần đây, liên tục gia tăng sự xuất hiện hay ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực đa dạng không chỉ giải trí, điện ảnh? Đơn giản mà nói đó chính là có cảm xúc và sự khác biệt!

Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố- Ảnh 1.

Không khoác lên mình sự gò bó trong các khái niệm mặc định. Là diễn viên phải nên…! Uyển Ân không từ bỏ ước mơ nghề diễn của mình với các định kiến về ngoại hình, mặc định. Cô chọn tư duy tiên tiến để dám mơ được làm được khi không ngừng cải thiện bản thân và chất liệu sống của mình để mở rộng sức ảnh hưởng trong 1 lĩnh vực mới – thời trang đường phố , hay cụ thể hơn – Local brand Việt Nam.

Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố- Ảnh 2.

"Với ngoại hình này của Ân, khó có thể trở thành diễn viên được!" – Uyển Ân chia sẻ về những giới hạn đầu tiên khi bước vào hành trình thực hiện ước mơ diễn viên của mình

Khuyến khích cho 1 tư duy khác biệt, Uyển Ân đề cao việc chọn ngôn ngữ cho bản thân là "chân thật và biết ơn" và nhờ vậy sự khác biệt từ đó được sinh ra kèm năng lượng cảm xúc mà cô đặc biệt sở hữu và từ đó Uyển Ân đồng ý sự bắt tay với Bad Rabbit để kể câu chuyện về 1 chiếc áo thun khác biệt.

Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố- Ảnh 3.

Uyển Ân x Bad Rabbit - tần sóng chung của họ đều đang nói chung 1 vấn đề: đóng góp sự đa dạng cho văn hoá thời trang đường phố Việt 1 trạng thái thời trang cảm xúc.

Nhìn nhận được tiềm năng kết nối của Uyển Ân, Bad Rabbit – local brand Việt đầu tiên mở lời bắt tay với cô để cùng phát huy giá trị của cá nhân hay nữ giới không đi theo khái niệm truyền thống qua ống kính văn hoá thời trang đường phố. Và "thời trang cảm xúc" cũng là thông điệp thời trang mà Uyển Ân – Bad Rabbit sẽ thống nhất khởi tạo.

Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố- Ảnh 4.

Không gì quá to lớn hay vĩ mô, điều mà Bad Rabbit đang xây dựng cùng Uyển Ân chính là một bản nhạc thời trang có chất kết dính, một thời trang có xúc cảm và một hành trình lấy con người/văn hoá làm trọng tâm phát triển, là điều mà họ đang xây cho 1 chuỗi thông điệp dài hạn DARE GREATLY mà chiến dịch MƠ ĐƯỢC, LÀM ĐƯỢC đang tiến hành.

Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố- Ảnh 5.

Mỗi hành trình đều đáng trân quý, mỗi ước mơ đều đáng được thử 1 lần nếu điều đó tích cực ! Bad Rabbit truyền tải thuần tuý điều này qua hệ sinh thái nhân vật thỏ Rabbit đáng yêu gần gũi với đôi mắt Double X không phán xét, giải phóng năng lượng tích cực và tôn trọng sự đa dạng để đồng hành cùng mọi đối tượng, mọi cộng đồng. Và đây cũng là nhân vật chính trong BST Dreamer với nhiều trạng thái khác nhau trong công cuộc đồng hành 1 cách dễ thương và màu sắc.

Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố- Ảnh 6.

Mơ Được, Làm Được bệ phóng cảm xúc cho hành trình Bad Rabbit khuyến khích ước mơ của mọi người đều đáng được gọi tên, chấp nhận và thực hiện. Như Thỏ ước mơ là đủ 5 tuổi sẽ đồng hành cùng các bạn: Dám Mơ, Dám Làm như cách Rabbit bước ra ngoài vùng an toàn, tiếp cận và đồng hành với mọi hành trình của mỗi người. Dù nhỏ bé, thô sơ đến cả lúc vĩ đại, mọi hành trình đều đáng trân quý.

Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố- Ảnh 7.

PR Stunt – marketing du kích lần đầu với thang cuốn tại Việt Nam sẽ được tiếp tục diễn ra từ 7-11.8 tại Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP.HCM

Hay tương tác hơn, Bad Rabbit khuyến khích mọi người cùng kể ước mơ của mình qua #INMYDREAM để nhận 100 quà tặng Rabbit ghiền tại VẠN HẠNH MALL từ 8.8 với số lượng nhỏ giọt.

Uyển Ân lần đầu hợp tác cùng Local Brand Việt Nam trong chiến dịch thời trang đường phố- Ảnh 8.

Bad Rabbit sẽ mở bán sớm BST Dreamer cùng hành trình 1 chiếc áo thun biết kể chuyện, khích lệ và đầy màu sắc tích cực cho mỗi ước mơ của từng cá nhân từ ngày 08.08-23.08 tại toàn hệ thống và trực tuyến Doublebadstudio.vn với số lượng quà tặng giới hạn khi kể ước mơ của bạn qua #INMYDREAM #MODUOCLAMDUOC

Theo dõi để nghe chiếc áo thun kể chuyện thêm tại @badrabbit.club

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày