UNIQLO ra mắt BST LifeWear Thu/Đông giữa lòng phố cổ, thể hiện sự trân trọng dành cho những giá trị kinh điển trong trang phục

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 12/09/2022

Từ ngày 9 - 11/9/2022, UNIQLO tổ chức sự kiện ra mắt BST LifeWear Thu/Đông 2022 tại 22 Hàng Buồm, mở cửa tự do với nhiều hoạt động hấp dẫn.

UNIQLO mới đây đã tổ chức sự kiện ra mắt BST chào mùa mới LifeWear Thu/Đông 2022 mang chủ đề "Today’s Classics", nằm trong chuỗi các hoạt động sôi nổi cuối năm, bao gồm việc chuẩn bị mở thêm 3 cửa hàng mới tại Hà Nội. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm, mở cửa tự do trong 3 ngày từ 9 - 11/9/2022, trở thành điểm dừng chân của nhiều bạn trẻ thủ đô dịp cuối tuần giữa thời tiết Hà Nội bắt đầu vào thu.

Giữa lòng không gian của Trung Tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm với lịch sử hơn 400 năm tuổi, UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm độc đáo ngay tại thủ đô, từ đó trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của hàng nghìn bạn trẻ dịp cuối tuần với đam mê khám phá những vẻ đẹp kinh điển của Hà Nội và của những trang phục UNIQLO.

Tại sự kiện này, ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam - đã có những chia sẻ thú vị về tinh thần cũng như ý nghĩa BST mùa mới.

UNIQLO ra mắt BST LifeWear Thu/Đông giữa lòng phố cổ, thể hiện sự trân trọng dành cho những giá trị kinh điển trong trang phục - Ảnh 1.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam

1. Sự kiện ra mắt BST LifeWear Thu/Đông 2022 lần này được tổ chức với quy mô rộng và cực kì chuyên nghiệp. Điều này đóng vai trò như thế nào đối với UNIQLO, thưa ông?

Sự kiện ra mắt BST mới theo mùa thường được UNIQLO tổ chức 2 lần/ năm với mong muốn đưa thương hiệu cùng triết lý LifeWear đến gần hơn với mọi người. Xây dựng triết lý LifeWear, cung cấp sản phẩm với tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày, UNIQLO hi vọng thương hiệu có thể đồng hành cùng khách hàng mỗi ngày, trong từng hoạt động của cuộc sống.

Mỗi mùa Xuân Hè - Thu Đông, UNIQLO sẽ cho ra mắt 1 BST mới nhằm giới thiệu những sản phẩm cải tiến bậc nhất đến khách hàng, cập nhật cho họ những cải tiến mới, khắc họa chi tiết những điều UNIQLO đang tập trung, những trải nghiệm UNIQLO muốn khách hàng đón nhận và cảm nhận thông qua trang phục. Đặc biệt, UNIQLO muốn mang đến niềm hạnh phúc cho khách hàng khi khoác lên mình các sản phẩm được chăm chút, cải tiến.

2. Khác với những lần giới thiệu BST mới trước đây, lần này UNIQLO lại lựa chọn địa điểm là Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm – nơi được biết đến là không gian văn hóa lâu đời giữa lòng phố cổ Hà Nội làm nơi ra mắt BST mới. Ông có thể chia sẻ thêm về lý do.

Chủ đề của BST Thu/Đông 2022 là "Today’s Classics". Ngay từ tên gọi, có thể thấy chúng tôi muốn thể hiện sự trân trọng dành cho những giá trị cổ điển hiện diện trong trang phục. Dựa trên những chi tiết truyền thống, UNIQLO đã lồng ghép thêm những yếu tố cải tiến, sáng tạo về chất liệu, kỹ thuật cắt may để mỗi một thiết kế của BST đều mang một giá trị mới, phù hợp với thời đại.

Để thể hiện lý tưởng và thông điệp của BST lần này, UNIQLO đã mất rất nhiều thời gian mới đưa ra quyết định cuối cùng về địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt BST mới. UNIQLO lựa chọn phố cổ, cụ thể hơn là Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm – nơi được biết đến là một trong những địa điểm lâu đời bậc nhất phố cổ giữa lòng thủ đô để với hy vọng có thể truyền tải mạnh mẽ và sâu sắc nhất ý nghĩa của BST; đó là sự hòa quyện giữa tinh thần cổ điển và đương đại để tạo nên những giá trị vượt thời gian của trang phục và cuộc sống.

Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm có không gian rộng hơn 300m2 đem lại cho khách tham quan cảm giác thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là cảm xúc hoài niệm nhung cũng tran đầy tinh thần đương đại của nghệ thuật và nhịp sống mới khi đặt chân đến đây. Cộng hưởng với với hoa văn in trên tường phía trần nhà tạo nên nét cổ kính, mang đậm văn hóa cổ truyền dân tộc sẵn có của tòa nhà cổ kính này, UNIQLO mang đến những không gian trải nghiệm, trưng bày sản phẩm hiện đại theo từng dòng sản phẩm, tạo nên không khí xưa – nay kết hợp đan xen hài hòa, ý nghĩa.

UNIQLO ra mắt BST LifeWear Thu/Đông giữa lòng phố cổ, thể hiện sự trân trọng dành cho những giá trị kinh điển trong trang phục - Ảnh 2.

Không gian trưng bày mang đậm tính văn hoá – lịch sử giữa lòng phố cổ là điểm nhấn tại sự kiện của UNIQLO

3. UNIQLO chọn cách gì để truyền tải thông điệp, tinh thần của mùa mới đến khách hàng, nhất là giới trẻ?

Mỗi thiết kế với tinh thần LifeWear của UNIQLO được tạo ra từ sự thấu hiểu của thương hiệu về nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hằng ngày và chúng không ngừng được cải tiến. BST "Today's Classics" là trung tâm thể hiện tinh thần của dòng trang phục LifeWear, hướng đến tôn vinh lịch sử và sự không ngừng cải tiến của UNIQLO.

UNIQLO ra mắt BST LifeWear Thu/Đông giữa lòng phố cổ, thể hiện sự trân trọng dành cho những giá trị kinh điển trong trang phục - Ảnh 3.

BST LifeWear Thu/Đông 2022 của UNIQLO mang đến dấu ấn thời trang kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại

Để truyền tải tinh thần mùa mới tới khách hàng, đặc biệt là tới giới trẻ, UNIQLO đã tổ chức sự kiện với quy mô lớn, bố trí không gian trải nghiệm, giới thiệu những sản phẩm biểu tượng nhất của UNIQLO một cách chỉn chu, tinh tế đặt tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm giữa lòng phố cổ. Tại đây, chúng tôi tổ chức các hoạt động được giới trẻ quan tâm thời gian gần đây như livestream, talkshow, giao lưu với người nổi tiếng tiếp cận với người trẻ để họ hiểu hơn câu chuyện mà UNIQLO muốn gửi gắm. Đặc biệt, UNIQLO còn mang đến cơ hội trải nghiệm mới mẻ về trang phục. Khách hàng có thể nhìn ngắm trực tiếp những chiếc áo khoác giả lông cừu được làm từ 100% chất liệu tái chế, trải nghiệm công nghệ HEATTECH… cùng vô vàn những dòng sản phẩm được yêu thích khác.

UNIQLO ra mắt BST LifeWear Thu/Đông giữa lòng phố cổ, thể hiện sự trân trọng dành cho những giá trị kinh điển trong trang phục - Ảnh 4.

"Những thiết kế Thu Đông lần này được chúng tôi lồng ghép thêm những yếu tố cải tiến, sáng tạo về chất liệu, kỹ thuật cắt may để mỗi một thiết kế của BST đều mang một giá trị mới, phù hợp với thời đại", ông Osamu Ikezoe chia sẻ.

4. Cá nhân tôi, tôi rất trông chờ những thiết kế mới của những dòng trang phục thu đông UNIQLO mà bất cứ ai cũng lựa chọn để mặc, ví dụ như HEATTECH, Ultra Light Down, áo khoác giả lông cừu, trang phục nỉ.... Chúng đều là những item rất dễ mặc, dễ phối và dễ mua sắm. Vậy những sản phẩm đinh trong BST "Today’s Classics" mà UNIQLO muốn giới thiệu với người dùng là gì?

Cách UNIQLO tạo ra sản phẩm là sản phẩm đó phải phù hợp với tất cả mọi người, với khả năng ứng dụng cao sao cho mọi đối tượng khách hàng từ nam, nữ, trẻ em và dù ở độ tuổi nào thì cũng đều có thể sử dụng. Mùa Thu/Đông năm nay, bên cạnh các dòng trang phục chủ lực vốn đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khách hàng như HEATTECH hay Ultra Light Down, UNIQLO còn tập trung giới thiệu đến khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm áo dệt kim sử dụng công nghệ tiên tiến, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu bậc nhất mà vẫn đầy tinh tế, thời trang dành cho người mặc . Khách hàng khi khoác lên mình sản phẩm dệt kim của UNIQLO sẽ không hề cảm thấy thô ráp hay khó chịu, thay vào đó là cảm giác mềm mại, nhẹ mà vẫn ấm, từ đó giúp họ cảm thấy yêu mùa Thu/Đông và tận hưởng cảm giác khoác lên mình bộ trang phục mình yêu thích hơn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày