TUBORG cùng Don Diablo chiêu đãi hàng chục nghìn raver Sài thành thăng hoa cùng EDM

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 13:30 15/01/2024

Những ấn tượng từ 3 đêm diễn nằm trong khuôn khổ HOZO Super Fest vẫn chưa hạ nhiệt. Trên khắp các diễn đàn và nhiều trang tin tức, lượng bàn luận về sự kiện này vẫn thu hút được nhiều lượt tương tác từ các bạn trẻ.

TUBORG cùng Don Diablo chiêu đãi hàng chục nghìn raver Sài thành thăng hoa cùng EDM - Ảnh 1.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ và đại lộ Lê Lợi (Quận 1, TP HCM) chật cứng người hâm mộ trong cả 3 đêm diễn

HOZO Super Fest vừa qua được đánh giá là sự kiện giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Theo chia sẻ từ Ban Tổ Chức, chương trình đã vượt kỳ vọng mong đợi, số lượng khán giả đến tham dự theo dự kiến ban đầu vào khoảng 150 nghìn người, cách xa thống kê thực tế là 200 nghìn người trong 3 đêm diễn.

TUBORG cùng Don Diablo chiêu đãi hàng chục nghìn raver Sài thành thăng hoa cùng EDM - Ảnh 2.

HOZO Super Fest mang đến những bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn, mãn nhĩ với đầy đủ "sắc màu" từ pop, funky, jazz đến Hiphop, EDM.

Góp mặt trong thành công của HOZO Super Fest, đặc biệt là đêm cuối, TUBORG phát huy tối đa vai trò độc quyền của Nhà tài trợ chiến lược khi "để dành" cho đêm diễn này dàn line-up "xịn đét": Top 6 DJ thế giới – "ông hoàng dòng nhạc Future House" Don Diablo, "Nữ hoàng nhạc Dance" Thu Minh, Da LAB band cùng nhiều nghệ sĩ quốc tế khác…

TUBORG cùng Don Diablo chiêu đãi hàng chục nghìn raver Sài thành thăng hoa cùng EDM - Ảnh 3.

TUBORG cùng DJ đình đám thế giới Don Diablo tạo nên "cơn địa chấn" âm nhạc khiến hàng chục nghìn raver Sài thành "chao đảo".

TUBORG cùng Don Diablo chiêu đãi hàng chục nghìn raver Sài thành thăng hoa cùng EDM - Ảnh 4.

Thu Minh và hàng chục nghìn raver Sài Thành cùng "nghiêng chất chơi" với TUBORG

Giới trẻ Việt suốt một năm đã qua "quen mặt" với TUBORG trong nhiều sự kiện giải trí lớn nhỏ. Ở đâu có TUBORG xuất hiện, ở đó có tinh thần "nghiêng để khai mở đa giác quan". "Nghiêng chất chơi – Vui lễ mới", cùng Hò Dô, TUBORG muốn đem đến những không gian âm nhạc tràn ngập cảm xúc, những trải nghiệm sống động, cổ vũ giới trẻ đừng ngần ngại thử sức, thoải mái thay đổi góc nhìn và tận hưởng những niềm vui bất ngờ.

TUBORG cùng Don Diablo chiêu đãi hàng chục nghìn raver Sài thành thăng hoa cùng EDM - Ảnh 5.

Đúng tinh thần "Nghiêng chất chơi – Vui lễ mới", khán giả tại HOZO không thể ngừng nghiêng ngả, nhún nhảy suốt đêm diễn

Khán giả quen thuộc của Hò Dô không xa lạ gì với TUBORG khi đã liên tiếp đồng hành cùng chương trình 2 năm nay. Tuy nhiên, sự kiện này lại ghi dấu sự chuyển mình của TUBORG ở một vị trí, vai trò mới: Nhà tài trợ chiến lược. Với vai trò mới này, TUBORG năm qua đã đi cùng Hò Dô ở các chặng Cảm hứng Hò Dô ngày 23-24/9 và đêm 24/12 vừa qua. Nếu như Cảm hứng Hò Dô thu hút hơn 20 nghìn khán giả thì thành tích 200 nghìn khán giả trong 3 đêm nhạc vừa qua quả thật đáng ngưỡng mộ, cho thấy cảm hứng sống vô tận lan truyền từ Hò Dô và TUBORG đến khán giả trẻ TP HCM. Không chỉ chiêu đãi khán giả những bữa tiệc âm nhạc, những bữa tiệc ánh sáng sôi động, cuốn hút, TUBORG cùng Hò Dô còn góp phần ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ, giúp các nghệ sĩ tài năng, nhóm nhạc triển vọng có cơ hội đứng trên những sân khấu lớn, chuyên nghiệp đầu tiên. Đây là cơ hội tốt để những tài năng trẻ thêm tự tin phát triển sự sáng tạo, tài năng, chạm đến thành công trong tương lai gần.

TUBORG cùng Don Diablo chiêu đãi hàng chục nghìn raver Sài thành thăng hoa cùng EDM - Ảnh 6.

Nhân Dạng và Jaigon Orchestra – những nhóm nhạc xuất sắc của cuộc thi tuyển chọn Cảm Hứng Hò Dô được TUBORG tạo điều kiện, trao cơ hội, thăng hoa trên sân khấu chuyên nghiệp đầu tiên

"Không chỉ khán giả mà ngay cả chúng tôi cũng bị cuốn theo trận "rung chấn" ngay tại trung tâm TP HCM này khi vừa được thưởng thức những màn biểu diễn đỉnh cao, vừa "nghiêng" TUBORG và đón chào hàng trăm ngàn người tham gia. Dù biết BTC đã rất chuyên nghiệp, chỉn chu, đầy sáng tao và sự cố gắng hết sức với hơn 200% sức lực của cả đội ngũ sản xuất nhưng chúng tôi hoàn toàn không ngờ HOZO Super Fest với sự góp mặt của TUBORG lại được "nghiêng" hết mình, sống trọn cuộc vui với lượng khán giả không tưởng như vậy. Nếu có cơ hội, TUBORG sẽ cân nhắc nghiêm túc về việc tiếp tục đồng hành cùng Hò Dô vào năm sau", Đại diện TUBORG chia sẻ về thành công đáng ghi nhớ khi đồng hành cùng HOZO Super Fest với vai trò Nhà tài trợ chiến lược độc quyền.

Hiện Tuborg tung chương trình khuyến mãi "Nghiêng chai hái lộc" dễ chơi dễ trúng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5 tỷ đồng. Thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần lựa chọn uống Tuborg hoặc Tuborg ICE, giật nắp mở bia là đã có cơ hội trúng giải.

Ngoài 3 giải đặc biệt có giá trị tới 660 triệu đồng tiền mặt, còn có 1.880 giải nhất trị giá 1 triệu đồng mỗi giải, và hàng triệu giải thưởng may mắn khác, với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 23/10/2023 đến hết ngày 31/3/2024.

Đơn vị tổ chức: Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp cùng các đơn vị có liên quan.

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.