Cùng ra mắt vào 0h ngày 12/5, cả "Chạy ngay đi" và "Bùa yêu" đều là sản phẩm âm nhạc trở lại được khán giả chờ đợi của Bích Phương và Sơn Tùng M-TP sau thời gian dài vắng bóng. Ngay sau khi ra mắt, hai MV lập tức "làm mưa làm gió" làng giải trí, liên tiếp đạt được thành tích khủng, thiết lập kỉ lục mới về lượt xem khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.
Cụ thể, "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng chạm mốc 1 triệu lượt xem sau 18 phút, 22 triệu lượt sau 1 ngày, từng giữ vị trí #1 Top những video được xem nhiều nhất trên thế giới trong 24 giờ hay chạm mốc 50 triệu lượt chỉ sau 6 ngày ra mắt.
Tính tới thời điểm 0h ngày 12/6, MV "Chạy ngay đi" đã chạm mốc hơn 79 triệu lượt xem, vượt qua "Nơi này có anh" (73 triệu sau 1 tháng). Con số này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng khi "Chạy ngay đi" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hứa hẹn sẽ sớm cán mốc 100 triệu lượt xem trong thời gian tới.
MV "Chạy ngay đi" chạm mốc trên 79 triệu lượt xem sau 1 tháng ra mắt.
MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP
Cùng với "Chạy ngay đi", MV "Bùa yêu" của Bích Phương cũng chạm tới những con số khủng về lượng tương tác trên mạng xã hội. Cụ thể, MV từng giữ vị trí #1 trên Top Trending Youtube Việt Nam, #9 Top Video được xem nhiều nhất thế giới với hơn 5 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt. Sau đúng một tháng ra mắt, "Bùa yêu" chạm mốc gần 57 triệu lượt xem - một con số mà chưa sản phẩm âm nhạc nào của Bích Phương chạm được sau tròn 1 tháng ra mắt.
Đây được xem là những những con số rất ấn tượng nói lên sự thành công của Bích Phương với sản phẩm trở lại lần này.
Trong khi đó, MV "Bùa yêu" cũng không kém cạnh với gần 57 triệu lượt xem sau cùng thời gian ra mắt.
MV "Bùa yêu" - Bích Phương