Trà mãng cầu, gỏi gà măng cụt: Xu hướng rồi sẽ qua đi nhưng điều gì còn đọng lại?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 12/06/2023
Chia sẻ

Chúng ta đã quen với những màn ''rớt đài'' của các món ăn nổi rần rần nhưng chỉ trong phút chốc chẳng còn mấy ai quan tâm. Giờ đây, khi trà mãng cầu lẫn gỏi gà măng cụt đã bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt, vậy câu hỏi được đặt ra trong lúc này chính là: Xu hướng rồi sẽ qua đi, nhưng điều gì sẽ ở lại?

"Trà mãng cầu, Gỏi gà măng cụt" - 2 cụm từ khóa khuấy đảo cộng đồng đam mê ẩm thực trong thời gian gần đây

Gỏi gà măng cụt đã xuất hiện từ rất nhiều năm trước, nhưng chưa năm nào món ăn này lại có sức hút mạnh mẽ như năm nay. Dễ dàng nhận thấy, chỉ cần nhập từ khóa tìm kiếm "gỏi gà măng cụt" trên các nền tảng mạng xã hội, sẽ dễ dàng rơi vào "trận địa" review, hướng dẫn cách làm tưởng chừng không có lối thoát bởi mức độ "viral" khủng khiếp của món ăn độc đáo này.

Trà mãng cầu, gỏi gà măng cụt: Xu hướng rồi sẽ qua đi nhưng điều gì còn đọng lại? - Ảnh 1.

Hai món hot nhất mùa hè năm nay liên tục phủ sóng trên khắp các mạng xã hội ( Nguồn hình: Internet)

Khác với gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng cũng nhận về sự quan tâm và độ phủ sóng "không phải dạng vừa". Hàng loạt các quán trà đã nhanh chóng bắt nhịp với "cuộc chơi" đưa trà măng cụt vào menu của quán, và không thể phủ nhận rằng đây chính là món nước được yêu thích nhất của nhiều cửa hàng.

Trào lưu rồi sẽ qua đi nhưng giá trị của thực phẩm xanh vẫn luôn bền vững

Chúng ta đã từng chứng kiến rất nhiều trào lưu ẩm thực xuất hiện, nhưng sau tất cả các món ăn, thức uống có nguồn gốc từ 100% nguyên liệu thiên nhiên luôn tồn tại và có khả năng vụt sáng bất cứ lúc nào. Sự "nổi dậy" của gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu chính là 2 ví dụ tiêu biểu nhất trong thời gian vừa qua. Những sản phẩm "thức uống xanh" như nước ép trái cây, sinh tố hội đủ các tiêu chí: ít calories, không đường và không chất tạo ngọt khác, được tuyển chọn kỹ lưỡng với tỷ lệ hoàn hảo, không chứa chất bảo quản, nhưng vẫn đảm bảo 2 "đủ": đủ ngon - đủ bổ dưỡng để nạp vào cơ thể mỗi ngày chắc chắn sẽ luôn giữ vững giá trị bất chấp những thay đổi khó lường của các xu hướng trong tương lai.

Trà mãng cầu, gỏi gà măng cụt: Xu hướng rồi sẽ qua đi nhưng điều gì còn đọng lại? - Ảnh 2.

Khác với các món ăn, thức uống xu hướng, các loại thức uống có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên hiếm khi rầm rộ "on top" nhưng vẫn luôn có một sức sống bền bỉ

Boost Juice - Thương hiệu nước trái cây "không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng" cùng thông điệp LOVE LIFE truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt

Boost Juice được biết đến là một thương hiệu nước trái cây, sinh tố đình đám đến từ Úc với hơn 700 cửa hàng trên toàn thế giới cùng triết lý kinh doanh "Tình yêu cuộc sống" (LOVE LIFE). Khởi nguồn từ một ý tưởng kinh doanh đơn giản nhưng tinh tế, Boost Juice hướng đến sứ mệnh xây dựng một cuộc sống lành mạnh: vừa ngon nhưng phải thật thú vị! Chính vì vậy, các sản phẩm của Boost Juice luôn hướng đến 3 không: không chứa chất bảo quản - không chứa chất tạo màu - không chứa chất tạo ngọt nhân tạo và cam kết luôn đảm bảo tiêu chí Low Fat (giảm hấp thụ đường) đến 97% Fat Free.

Trà mãng cầu, gỏi gà măng cụt: Xu hướng rồi sẽ qua đi nhưng điều gì còn đọng lại? - Ảnh 3.

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng cùng tình yêu của người tiêu dùng, Boost Juice đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn và uy tín như: Excellence in International Franchising, Runner Up - Online Customer Experience of the Year, Innovation Initiative of the Year…

Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của Boost Juice chính là đây là thương hiệu tuân thủ nghiêm ngặt công nghệ cấp đông nhanh từng cá thể IQF (Individual Quickly Freezer) để bảo quản trái cây, rau củ. Với công nghệ hiện đại này, trái cây tươi sau khi được sơ chế sạch và thái lát nhỏ sẽ được cấp đông từ trong ra ngoài trong môi trường có nhiệt độ từ -40 độ C đến -35 độ C. Sau khoảng 30 phút, nhiệt độ trung tâm của từng cá thể trái cây đạt -18 độ C. Nhờ vào công nghệ IQF sẽ giảm sự phá hủy cấu trúc tự nhiên của nguyên liệu, giúp giữ nguyên độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của trái cây và rau củ. Một ly Boost Juice chỉ chứa 100g đá, chính vì vậy chất lượng của sản phẩm sẽ giữ được đến 99% thành phần dinh dưỡng.

Trà mãng cầu, gỏi gà măng cụt: Xu hướng rồi sẽ qua đi nhưng điều gì còn đọng lại? - Ảnh 4.

Với những người không có nhiều thời gian để chuẩn bị các bữa ăn thì Boost Juice là một "cứu cánh" không thể bỏ qua bởi qua vì từng ly nước mà Boost Juice mang đến tay người tiêu dùng đều được các chuyên gia dinh dưỡng từ Úc tính toán kỹ lưỡng về chỉ số calories và thành phần dinh dưỡng trong mỗi ly đủ để thay thế một bữa ăn hàng ngày.

Không chỉ là một thương hiệu nước trái cây uy tín, Boost Juice còn muốn lan tỏa thông điệp "LOVE LIFE" đầy ý nghĩa đến với cộng đồng. Bằng những ly nước tươi lành - mát lạnh, Boost Juice luôn mong muốn có thể mang đến nhiều năng lượng tích cực, một tinh thần sống xanh mạnh mẽ và niềm đam mê, tình yêu cuộc sống đến với mọi khách hàng.

Boost Juice Bar Việt Nam

CN1: Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1.

CN2: Tầng B2, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1

CN3: 56 Ngô Đức Kế, Quận 1

CN4: 136 Nguyễn Thái Học, Quận 1

CN5: 119/2 Điện Biên Phủ, Quận 1

CN6: Tầng GF-A1 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7

CN7: RMIT, 702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

CN8: Thảo Điền Square, 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2

Fanpage: https://www.facebook.com/BoostJuiceVietnam

Hotline: 1800 282890

Đặt hàng dễ dàng, tích điểm nhanh chóng thông qua App: Boost Juice Vietnam

Nguồn: Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày