Tiết lộ 3 yếu tố khiến Gen Z bị chinh phục bởi 1 món ăn

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 24/02/2022

Để trở thành ngôi sao trong lòng các thượng đế Gen Z, một món ăn phải có sức mạnh "làm vừa lòng" cả 3 team ăn chất, team sống ảo và team sống xanh.

Tưởng rằng công việc "làm dâu trăm họ" khó khăn như thế, nhưng bánh kem lạnh ly KISIN – thương hiệu vừa được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 20 tháng 02 vừa qua, lại có thể chinh phục thế hệ thực khách trẻ khó tính này khi thỏa mãn được tất cả các yếu tố về sự tiện lợi, sức khỏe và tính thẩm mỹ cao.

Thuyết phục team ăn chất

Hiểu biết và kỹ tính chính là từ khóa cho phong cách sống lẫn lựa chọn ăn uống của Gen Z. Do vậy, một món ăn muốn thỏa lòng thế hệ này thì bản thân phải thật sự minh chứng được bằng chất lượng chứ không phải là lời nói suông trên bao bì.

Tiết lộ 3 yếu tố khiến Gen Z bị chinh phục bởi 1 món ăn - Ảnh 1.

Sản phẩm bánh kem lạnh ly Cake Cup KISIN được sản xuất bởi HUNG DUNG CONSUMER - đơn vị đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm bánh lạnh miếng tiêu chuẩn với quy mô đồng nhất dành cho các chuỗi F&B (nhà hàng, quán cà phê...). Vì thế, từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho đến sản xuất và giám sát, bánh kem lạnh ly KISIN đều được thực hiện dựa theo những quy chuẩn nghiêm ngặt của công nghệ Nhật Bản. Ngoài ra, Cake Cup còn nói "không" với chất bảo quản. Đó là lý do vì sao sản phẩm từ thương hiệu KISIN có thể đảm bảo được mùi vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng Việt.

Tiết lộ 3 yếu tố khiến Gen Z bị chinh phục bởi 1 món ăn - Ảnh 2.

Đâu chỉ có thế, không để bạn phải lăn tăn trong việc tìm mua những hương vị bánh yêu thích, sản phẩm của thương hiệu KISIN hiện nay đã phủ sóng tại rất nhiều quán cà phê ở khu vực TP.HCM, việc tận hưởng món bánh kem lạnh ly độc đáo thêm phần dễ dàng hơn.

Cuốn hút team sống ảo

Với thế hệ lớn lên gắn liền với Internet và điện thoại thông minh như Gen Z, việc ăn ngon và ăn bổ thôi là chưa đủ, mà còn phải ăn đẹp và ăn sạch. Các món ăn dù có ngon-bổ-rẻ mà không đẹp mắt thì khó có thể được Gen Z cho vào thực đơn của mình.

Tiết lộ 3 yếu tố khiến Gen Z bị chinh phục bởi 1 món ăn - Ảnh 3.

Bánh kem lạnh ly KISIN sở hữu bộ sưu tập 3 hương vị độc đáo khác nhau là Hokkaido Tiramisu, Dâu tây (Strawberry) và Chanh dây (Passion Fruit) không những thơm ngon mà còn gây ấn tượng với phần trang trí giàu tính thẩm mỹ. Mỗi mùi vị với một phong cách trang trí tinh tế sẵn sàng đảm bảo chất lượng cho mọi tấm hình check-in. Đặc biệt, thương hiệu KISIN rất chiều lòng các khách hàng khi luôn chủ động thay đổi hình dáng miếng chocolate đi kèm trong mỗi ly bánh sao cho phù hợp với từng ngày đặc biệt trong năm. Đơn cử như trong dịp Valentine vừa qua, mẫu bánh kem lạnh ly với miếng chocolate in dòng chữ "I LOVE YOU" được các cặp đôi hết mực yêu thích và đã cháy hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh chỉ sau 12 giờ mở bán. Với concept 2-trong-1 sẵn sàng "thay hình đổi dạng" từ kem mát lạnh sang bánh mousse béo mền chỉ trong vài phút, kết hợp cùng phong cách trang trí tinh tế, Cake Cup đủ điều kiện trở thành món ngon ĐẸP - ĐỘC - ĐỈNH đúng theo từ điển của Gen Z.

Thỏa lòng team sống xanh

Được mệnh danh là "thế hệ của sự thật", Gen Z khi tiêu dùng sản phẩm còn quan tâm đặc biệt tới các giá trị đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp. Trong đó, bảo vệ môi trường là một trong những vấn đề mà Gen Z xem trọng hàng đầu.

Tiết lộ 3 yếu tố khiến Gen Z bị chinh phục bởi 1 món ăn - Ảnh 4.

Nhờ vậy, bánh kem lạnh ly KISIN còn ghi điểm trong lòng Gen Z khi sản phẩm được đựng trong hộp giấy ăn kèm với muỗng gỗ vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi cho những chuyến đi nhưng cũng vừa xanh sạch, giúp bảo vệ môi trường và giảm thiểu gánh nặng rác thải từ bao bì nhựa sau mỗi lần sử dụng.

Với khả năng làm vừa lòng cả 3 team ăn chất, sống ảo và sống xanh, bánh kem lạnh ly KISIN đã và đang tiếp tục hành trình chinh phục các thực khách cầu toàn Gen Z nói riêng và người tiêu dùng Việt nói chung.

https://kenh14.vn/tiet-lo-3-yeu-to-khien-gen-z-bi-chinh-phuc-boi-1-mon-an-20220224122315163.chn