Thương hiệu nước giải khát Joy tạo làn sóng khuấy động cuối hè

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 21/08/2020

Thị trường nước giải khát trong nước đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới. Trong số đó, không thể không nhắc đến dòng thức uống mới sẽ ra mắt trong nay mai, đó là nhãn hiệu nước giải khát Joy hứa hẹn tạo làn sóng khuấy động mùa hè.

Thương hiệu Joy và những tiềm năng mạnh mẽ

Công ty TNHH MTV Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Trang Việt Anh đã tạo được tiếng vang trên thị trường trong vòng 3 năm trở lại đây. Giờ đây, công ty Trang Việt Anh tiếp tục sản xuất dòng nước giải khát Joy và ra mắt phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

Đại diện từ Trang Việt Anh cho biết "Nhờ vào việc đa dạng hóa các sản phẩm và cải tiến chất lượng, các thức uống giải khát của Trang Việt Anh đã được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, tiếp cận được với cả những thị trường khắt khe như Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật Bản…".

Thương hiệu nước giải khát Joy tạo làn sóng khuấy động cuối hè - Ảnh 1.

Sản phẩm giải khát Joy được chờ đón trước khi ra mắt.

Tại thị trường trong nước, nhãn hiệu nước giải khát Joy sắp cho ra mắt bộ ba sản phẩm gồm có sữa đậu đỏ mầm lúa mạch hiệu Joy, nước ép Cherry với nano collagen Joy và nước dừa tươi Joy. Các thức uống này không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể.

Bộ ba sản phẩm giải khát lạ mà quen, quen mà lạ

Với nước giải khát Joy, Trang Việt Anh đã ấp ủ dự án này qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâu dài để cho ra đời bộ 3 sản phẩm. Đó là sữa đậu đỏ mầm lúa mạch hiệu Joy, nước ép Cherry với nano collagen và mầm đậu hiệu Joy. Cuối cùng là nước dừa tươi có cơm dừa hiệu Joy.

Nói lạ mà quen bởi đây là 3 sản phẩm nước giải khát thuộc dòng Joy hoàn toàn mới trên thị trường. Nhưng sữa đậu đỏ, nước ép Cherry hay nước dừa lại đều là những thức uống quen thuộc và hợp khẩu vị của người Việt. Thông thường, mọi gia đình đều có thể chế biến các loại nước này tại nhà. Nhưng giờ đây, việc thưởng thức sữa đậu đỏ, nước ép Cherry và nước dừa sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thương hiệu nước giải khát Joy tạo làn sóng khuấy động cuối hè - Ảnh 2.

Nói quen mà lạ là bởi, bộ 3 sản phẩm này không đơn thuần chỉ để giải tỏa cơn khát. Sữa đậu đỏ, nước ép anh đào hay nước dừa tươi đều là những thức uống giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Khi sản xuất thành nước đóng lon, đóng chai, nhà sản xuất đã cố gắng giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng trong từng sản phẩm.

Thương hiệu nước giải khát Joy tạo làn sóng khuấy động cuối hè - Ảnh 3.

Nước ép Cherry giúp cải thiện hệ thống miễn dịch.

Những ưu điểm thú vị

Sữa đậu đỏ Joy và nước ép Cherry Joy đều được đựng trong lon thiếc với định lượng thể tích từ 180ml đến 500ml. Còn nước dừa tươi với cơm dừa hiệu Joy được đựng trong chai nhựa PET có thể tích dao động từ 320ml đến 1,5l. Nhờ đó, ba loại thức uống này phù hợp để cá nhân hoặc gia đình sử dụng hàng ngày hay trong các buổi tiệc tùng, liên hoan đông người.

Bên cạnh đó, nguyên liệu trong mỗi sản phẩm cũng rất đáng quan tâm. Ngoài nguyên liệu chính là đậu đỏ, sữa đậu đỏ Joy được bổ sung thêm mầm lúa mạch và mầm đậu. Nước ép Cherry thì có thêm nano Collagen và đường ăn kiêng. Còn nước dừa tươi thì có đến 96,5% là nước dừa thật và 3% là cơm dừa. Đây đều là những nguyên liệu đã được tuyển chọn và kiểm định chất lượng kỹ càng.

Trong thời gian sắp tới, công ty TNHH MTV Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Trang Việt Anh sẽ sớm cho ra mắt nước giải khát Joy. Tin chắc rằng, ngay sau khi xuất hiện trên thị trường, cả 3 sẽ tạo nên làn sóng khuấy động mùa hè.

Quý bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để giải đáp những thắc mắc về sản phẩm hoặc đặt mua:

Công ty TNHH MTV Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Trang Việt Anh

Địa chỉ: 101C1/1, tổ 6A, KP.3, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

Giấy phép kinh doanh: 3603633583

Hotline: 0931 533 588

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • European Super League bức tử bóng đá truyền thống hay tiếng nói của cán cân lợi ích

    European Super League đang là từ khóa nóng nhất làng bóng đá thế giới hiện nay. Và drama này thực sự vẫn chưa thể có hồi kết chừng nào chưa thể cân bằng lợi ích giữa các bên.
  • Đọc thêm