Thương hiệu và logo là một khía cạnh vô cùng quan trọng trong thiết kế của mỗi chiếc xe ô tô. Khi được thể hiện đúng cách, chiếc logo không chỉ mang lại thông tin về nhà sản xuất mà còn thể hiện khát vọng hay thậm chí là truyền cảm hứng. Vậy logo của thương hiệu nào thú vị nhất từ trước đến nay?
Hình ảnh biểu tượng có cánh của Aston Martin có lẽ sẽ xuất hiện trong câu trả lời của rất nhiều người. Một vài biến thể nhỏ của nó đã tồn tại cùng thương hiệu từ những năm 1930, tất cả đều thể hiện rõ khát vọng của một công ty xe hơi đặt lên đôi cánh trên logo của mình. Theo một đại lý AM ở Houston, đôi cánh tượng trưng cho việc leo lên đồi Aston với “cảm giác tự do thực sự”.