Tại Việt Nam, tương ớt Chin-su giúp Vạn Món Ngon Bùng Vị được chào đón khắp nơi và đã trở thành một phần không thể tách rời khỏi bữa ăn hàng ngày của người dân. Với mùi vị đậm đà, đặc trưng, tương ớt Chin-su đã chinh phục không những thị trường nội địa mà còn làm thực khách quốc tế mê mẩn, đặc biệt trở thành thương hiệu đạt top 10 tại sàn thương mại điện tử Amazon Mỹ.
Tiếp nối thành công, tại Foodex Nhật Bản 2024, Chin-su đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với bạn bè quốc tế khi ra mắt tương ớt Chin-su Sriracha, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình "Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới". Đây là một trong bộ ba sản phẩm đặc sản của Chin-su bên cạnh bộ gia vị & bột đặc sản Chin-su và chả giò Chin-su mà thương hiệu mang đến tại sự kiện lần này.
Điểm nhấn mà tương ớt Chin-su Sriracha đem lại chính là hương vị đặc trưng được làm từ ớt chỉ thiên, một loại ớt đặc sản tại Việt Nam. Với quy trình chế biến công phu, ớt được nướng trên than củi trong 15 phút cho đến quá trình ủ lên men tự nhiên 12 tháng, nhờ vậy tạo nên hương vị thơm ngon, đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.
Không làm các thực khách thất vọng, khi kết hợp cùng các món như bánh xếp Gyoza, Mì Udon hay Tempura, tương ớt Chin-su Sriracha đã tạo nên một sự "bùng nổ" vị giác không thể cưỡng lại. Với những ai sành ăn cay hay muốn thử thách vị giác của mình chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được hương vị độc đáo cùng vị cay thật "đã" của tương ớt Chin-su Sriracha.
Tại sự kiện vừa qua, thực khách quốc tế cũng đã có dịp xem màn trổ tài nấu ăn mãn nhãn các đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản. Trong đó, "phù thủy ẩm thực" Luke Nguyễn đã mang đến một trải nghiệm đặc sắc, khiến khán giả mãn nhãn với kỹ thuật và tài năng của mình. Đặc biệt, việc kết hợp món ăn truyền thống Việt với hương vị đặc trưng của tương ớt Chin-su Sriracha đã tạo nên một ấn tượng khó quên trong lòng thực khách.
Sau màn trình diễn nhận được nhiều sự tán thưởng, anh Luke Nguyễn đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình cho khán giả tham dự sự kiện. Anh cho biết bản thân đã sử dụng tương ớt Chin-su Sriracha như một bí quyết để hương vị các món ăn Việt như bánh mì heo quay trở hấp dẫn hơn. Nhờ nốt smoky của ớt nướng trên than củi và vị cay của ớt ủ lên men nhiều tháng ròng mà tương ớt Chin-su Sriracha mang lại, món ăn như có thêm chất "xúc tác" làm bùng lên hương vị thơm ngon khó cưỡng.
Ngoài đầu bếp Luke Nguyễn, tại gian hàng của Chin-su còn có sự góp mặt của cô Suzuki, một đầu bếp hàng đầu người Nhật. Tại sự kiện, cô đã trình diễn màn nấu ăn của mình cùng tương ớt Chin-su Sriracha cũng như có sự kết hợp với các sản phẩm đặc sản khác của Chin-su.
Với màn ra mắt nhận được sự chào đón nồng nhiệt ở Nhật Bản, tương ớt Sriracha Chin-su đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách tại quốc gia mặt trời mọc. Nhờ tiếng vang về chất lượng và hương vị độc đáo, tương ớt Chin-su Sriracha hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục thị trường Nhật Bản nói riêng và quốc tế nói chung, nối gót những thành công của các sản phẩm trước từ thương hiệu Chin-su.
Chiến lược "Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới" không chỉ giúp Chin-su mở rộng thị trường quốc tế mà còn cho thấy sự thấu hiểu người dùng của thương hiệu khi không ngừng nỗ lực đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực cho thực khách toàn cầu. Ra mắt tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật Bản 2024 tiếp tục khẳng định một bước tiến quan trọng của Chin-su trong việc góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè năm châu.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer Corporation)
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà MPlaza Saigon
Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Ngé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT: (84.28) 62 555 660
Fax: (84.28) 38 109 463
Website: www.masanconsumer.com