Kể từ ngày ra mắt 2 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và TP.HCM vào cuối tháng 9/2016 đến nay, ILAHUI đã trở thành một trong những địa điểm mua sắm yêu thích của đa dạng tầng lớp khách hàng từ học sinh, sinh viên, người đi làm và cả các gia đình. Một tin vui cho những fan của ILAHUI là vào cuối tháng 4 đầu tháng 5 tới đây, chuỗi cửa hàng tiện ích và phụ kiện thời trang này sẽ đồng loạt khai trương thêm 7 cửa hàng mới tại địa chỉ:
- Kiot 3P, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương
- 199 Phan Đình Phùng, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. HCM
- 142 Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM
- Căn PG3 – 05 A Vincom Shophouse, Lê Lợi, TP. Thái Bình
- 62 Lương Ngọc Quyến. TP. Thái Nguyên
- 264 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 7 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.
Vậy là sau hơn 6 tháng hoạt động, chuỗi cửa hàng tiện ích & phụ kiện thời trang ILAHUI sẽ cán mốc 20 cửa hàng, đón 1.8 triệu lượt khách trên tổng hệ thống. Trung bình mỗi tháng mở 3 cửa hàng. Những con số thực tế ở trên là minh chứng hùng hồn nhất cho thấy hệ thống cửa hàng ILAHUI đang không ngừng “lớn nhanh như thổi” và mở rộng với tốc độ chóng mặt, trở thành một trào lưu bán lẻ mới của thị trường Việt Nam.
Mọi cửa hàng ILAHUI đều nằm trên các vị trí đắc địa ở các con phố trung tâm và trung tâm thương mại lớn để khách hàng tiện lợi ghé qua mua sắm.
Vậy đâu là bí kíp khiến các khách hàng của ILAHUI ghé thăm, mua hàng và trở thành khách thân thiết? 98% khách hàng cho hay đó là do “trải nghiệm mua sắm khác biệt”. Hãy thử một lần tới ILAHUI, bạn sẽ hiểu được điều đó.
Một không gian mua sắm hiện đại được bố trí thoáng đãng với những góc bày biện xinh xắn.
Dường như "cả thế giới bỗng chốc thu bé lại" trong không gian hơn 100m2.
Sản phẩm đa dạng từ phụ kiện thời trang, văn phòng phẩm, vật dụng gia đình, mỹ phẩm, đồ tiện ích cá nhân…
Nhưng yếu tố quyết định thành công của ILAHUI nằm chính ở chất lượng sản phẩm và giá cả.
Những sản phẩm của ILAHUI được sản xuất trên dây chuyền riêng, mẫu mã độc đáo, đóng gói bắt mắt, "hiếm có khó tìm" trên thị trường.
Vậy nhưng mà giá cả lại rất bình dân dao động chỉ từ 20.000 đồng đến 400.000 đồng phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, người đi làm, nội trợ…
Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng quy chuẩn từ khâu đón khách, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, thanh toán…
Vì tất cả những lý do trên, ILAHUI luôn nằm trong TOP những địa điểm mua sắm quà tặng được cộng đồng chia sẻ cho các dịp lễ, tết hay ngày đặc biệt.
Nếu bạn chưa biết thì ILAHUI là thương hiệu bán lẻ đang phủ sóng với tốc độ chóng mặt, trung bình mỗi ngày ILAHUI có thêm 40 cửa hàng trên toàn châu Á, hiện tại đã sở hữu 1.500 cửa hàng tại Dubai, Thái Lan, Việt Nam, Phillipines, Trung Quốc, Hàn Quốc… Tại Việt Nam, dù ra mắt chưa được 1 năm song chuỗi cửa hàng tiện ích và phụ kiện thời trang kiểu mới như ILAHUI đang góp phần to lớn làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt. Đây cũng là xu hướng tất yếu trên thế giới khi khách hàng ngày càng mong muốn nhiều hơn, không chỉ chú trọng giá cả mà còn là sự tiện lợi, chất lượng sản phẩm, và hưởng thụ không gian mua sắm.