Thế hệ Millennials: Đến cả chọn nước hoa cũng phải thật "chill"

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 28/12/2020

Không phải trang phục hay những phụ kiện thời trang, nước hoa là sự lựa chọn tinh tế nhất mà các Millennials thường dùng để thể hiện phong cách bản thân và ghi đậm dấu ấn giữa đám đông.

Thế hệ Millennials: Đến cả chọn nước hoa cũng phải thật chill - Ảnh 1.

Millennials hay thế hệ Y là thuật ngữ được dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1980 đến 1994, cũng chính là những 8x, 9x như chúng ta vẫn thường gọi.

Khác thế hệ trước, Millennials lớn lên cùng với sự phát triển của công nghệ, điều này giúp họ hiểu rõ hơn giá trị của sự thức thời và sáng tạo. Khác với thế hệ sau, họ từng trải cuộc sống thời "tiền công nghệ", từ đó biết trân trọng sự giản dị, và "sống thực tế" hơn.

Lối sống "chill" thay đổi xu hướng chọn nước hoa của các Millennials

Khi hầu hết các Millennials đều chọn một cách sống thật "chill", họ có nhiều cách khác nhau để thể hiện cá tính của bản thân.

Nếu tình cờ bắt gặp một người lạ, khoan nhìn về độ tuổi của họ, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra người đó có phải là một Millennials hay không qua bộ trang phục họ mặc, loại phụ kiện họ mang và đặc biệt là mùi nước hoa mà họ dùng.

Đối với Millennials, nước hoa là một thứ trang sức đặc biệt, là điểm nhấn phong cách tinh tế nhất, do đó cách họ chọn nước hoa cũng quan trọng như cách họ tìm ra cái tôi của bản thân vậy.

Thế hệ Millennials: Đến cả chọn nước hoa cũng phải thật chill - Ảnh 2.

Thay vì chọn những mùi hương nồng nàn, nổi bật, các Millennials thường có xu hướng chọn những hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Thay vì chạy theo những thương hiệu nước hoa đắt tiền xa xỉ, họ lại quan tâm nhiều hơn về sự đa dạng hương thơm và sẵn sàng thử những dòng nước hoa mới, miễn hương thơm đấy khiến họ cảm thấy "chill".

Nước hoa đối với họ ngoài việc tăng sự thu hút đối với người khác hay tạo dấu ấn riêng cho bản thân, đó còn phải là một thứ "dược liệu" giúp bản thân thư giãn, thoải mái, như một cách để trị liệu tâm hồn.

Những mùi hương như hoa cỏ, trái cây… với hương thơm thanh khiết, trong trẻo thường được các Millennials yêu thích.

Thế hệ Millennials: Đến cả chọn nước hoa cũng phải thật chill - Ảnh 3.

Thơm thôi vẫn chưa đủ

Khác với những thế hệ khác, Millennials với tính cách hiện đại nhưng cũng rất thực tế luôn đòi hỏi nhiều hơn ở loại nước hoa mà họ dùng. Đối với họ, nước hoa thơm thôi vẫn chưa đủ.

Các Millennials thường chọn cho mình những loại nước hoa có nguồn gốc thô trong lành, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

Thế hệ Millennials: Đến cả chọn nước hoa cũng phải thật chill - Ảnh 4.

Đơn giản nhưng không đơn điệu

Mặc dù các mùi hương yêu thích của các Millennials luôn hướng đến sự giản đơn, thanh khiết, nhưng với cái tôi mạnh mẽ, họ sẽ không bao giờ chấp nhận sự đơn điệu.

Thay vì chọn một mùi hương duy nhất tại một thời điểm như cách dùng nước hoa truyền thống, các Millennials sáng tạo ra cách mix nhiều loại hương thơm để tạo ra một mùi hương đặc biệt nhất, không thể "đụng hàng".

Thế hệ Millennials: Đến cả chọn nước hoa cũng phải thật chill - Ảnh 5.

Sản phẩm nước hoa bắt kịp xu hướng của các Millennials đã tới Việt Nam

Với sự khắt khe trong cách chọn nước hoa của các Millennials, rất nhiều thương hiệu đã cố gắng tung ra sản phẩm mới, mở rộng thị trường nhưng chỉ có rất ít trong số đó "được lòng" các Millennials.

Tuy nhiên, tin vui cho các bạn trẻ trong nước là Sholayered, một nhãn hàng đến từ Nhật Bản, đáp ứng mọi yêu cầu của các Millennials đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu nước hoa yêu thích của loạt sao như JustaTee, An Phương Letsplaymakeup, Chloe Nguyễn, Mẫn Tiên…

Thuộc top đầu các sản phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản, chinh phục 12 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Italia... các sản phẩm của Sholayered nổi tiếng với sự nhẹ nhàng, trong trẻo, mang phong cách tối giản và có nguồn gốc từ những nguyên liệu thô thanh sạch.

Bên cạnh đó, sự hòa quyện các tầng mùi hương, dễ dàng chạm tới cảm xúc, kích thích tinh thần lạc quan cũng giúp thương hiệu này "ghi điểm" đối với giới trẻ.

Đến với sự kiện ra mắt của Sholayered, các bạn trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm 20% cho các đơn hàng từ 21 - 31/12/2020; Tặng 100 set sample 6 mùi hương Body Spray best seller cho những đơn hàng sớm nhất; Minigame quà khủng trên Fanpage trị giá tới 23 triệu đồng.

Thế hệ Millennials: Đến cả chọn nước hoa cũng phải thật chill - Ảnh 6.

Chi tiết tham khảo tại Fanpage: https://www.facebook.com/sholayered.vn

Website: https://sholayered.vn

Instagram: https://www.instagram.com/sholayered.vn/