Lưu giữ khoảnh khắc riêng tư đầy sang trọng
Vài năm trở lại đây, Private Party (tiệc thân mật) trở thành xu hướng mới trong giới thượng lưu. Không gian tiệc trong một căn phòng kín được trang hoàng lộng lẫy với hơn vài trăm người không còn là lựa chọn hàng đầu khi thiếu đi sự riêng tư, thanh lịch và đẳng cấp. Vì thế, một không gian vừa đủ thoải mái cho những người bạn thân thiết hay các đối tác thượng lưu, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, đẳng cấp và trọn vẹn cảm xúc là hình dung hoàn hảo về The Bao Mansion cũng như xu hướng Private Party.
Sự tinh tế và thấu hiểu, mong muốn tìm kiếm không gian riêng biệt nhưng đẳng cấp, toát lên từ điểm nhấn đặc biệt của The Bao Mansion - căn villa với đường nét thiết kế vừa tối giản vừa sang trọng, hướng tầm nhìn sông Sài Gòn mang đến cảm giác thư thái, bình yên. Không gian bên trong "trái tim" của The Bao Mansion là sự tổng hoà giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại, khi kết hợp giữa gỗ và nội thất cao cấp, tân thời.
Villa với 8 phòng ngủ và 1 phòng khách lớn bày trí theo phong cách lifestyle, nội thất cao cấp tinh tế, hiện đại, đây sẽ là nơi nâng tầm mọi bữa tiệc trong từng chi tiết. Một sự kiện thượng lưu trọng đại, một bữa tiệc gia đình ấm cúng, một nơi gặp gỡ các đối tác tầm cỡ hay một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời để tái tạo năng lượng, đều trở nên riêng biệt và lý tưởng khi đến với The Bao Mansion.
Về đêm, The Bao Mansion tỏa sáng ven sông Sài Gòn với hệ thống đèn lung linh, huyền diệu. Sự kết hợp giữa các loại đèn nhiều kích cỡ, nhiều màu sắc nhưng vẫn rất hài hoà đã tạo nên bầu không gian lấp lánh và rực rỡ, cùng khu vực hồ bơi lớn được thiết kế với đường nét uyển chuyển, hiện đại, The Bao Mansion hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc bể bơi, tiệc mùa hè thân mật nhưng không kém phần xa hoa.
Không gian All-in-one: Sự lựa chọn đẳng cấp và hợp thời
Bắt kịp xu hướng All-in-one đã trở thành tất yếu của thị trường bất động sản và du lịch trên thế giới, khuôn viên 4.000m2 của The Bao Mansion tất nhiên không dừng lại ở một nơi tổ chức tiệc.
Không gian phức hợp với đầy đủ các mô hình phục vụ nhu cầu giải trí như: Khu cà phê thác nước cực "chill", nhà hàng phong cách Dubai sang trọng, quầy Bar dành riêng cho những người trẻ yêu thích không khí Nightlife đầy thú vị,... chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và vô cùng đa dạng. Được phục vụ "full emotion" (Trọn cảm xúc) từ mùi hương, âm nhạc, ẩm thực và không gian sang trọng, đẳng cấp là những điều hoàn toàn có thể tìm thấy ở The Bao Mansion.
Đồng hành cùng Arnold Hiếu - Đại sứ ẩm thực toàn cầu, Đại sứ kết nối Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam và quốc tế VIENC trong sự kiện "Chuyện Arnold, cho bạn - cho tôi", đã chứng tỏ The Bao Mansion chính là một địa điểm "All-in-one" dành riêng cho những buổi tiệc sang trọng, đặc quyền và mang giá trị kết nối cao như thế này.
Tinh thần thượng lưu, đẳng cấp nhưng không kém phần gần gũi được thể hiện qua qua cách bày trí, sắp xếp thông minh giữa các không gian tiệc. Đặc biệt, thưởng thức những món ẩm thực kích thích mọi giác quan hay đắm chìm vào sự hoà quyện giữa âm thanh chất lượng cao và ánh sáng rực rỡ đến từ loạt tiết mục đặc sắc sẽ là những trải nghiệm khó quên đối với các khách mời.
Bên cạnh những điểm nhấn nổi bật về không gian hay chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao, điều tạo nên điểm hấp dẫn của The Bao Mansion trên thị trường truyền thông sự kiện và giải trí chính là sự dẫn dắt của Bảo Trần - vị Shark trẻ đầy tham vọng với đế chế F&B. Nếu Khè Group là nơi để người trẻ được tận hưởng nightlife, thì sự ra đời của The Bao Mansion tiếp tục khẳng định thành công của Bảo Trần khi lựa chọn khai thác ở những thị trường ngách thay vì chạy theo số đông.
"Xu hướng tổ chức tiệc thượng lưu riêng tư hay kết hợp ‘all-in-one’ đều đã rất phổ biến trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam, phần lớn các buổi tiệc riêng tư kết hợp giữa tính chất trọng đại và giải trí lại thường chỉ được tổ chức ở những resort ven biển. Và ngay tại Sài Gòn, lại càng không có quá nhiều mô hình để có thể đẩy mạnh hơn nữa ở thị trường ngách này. Vì thế, tôi muốn phát triển nó, muốn là người ‘thử’ trước. Tôi không quá chú trọng vào tiền bạc hay lợi nhuận, kinh doanh với tôi là bài học, là cuộc sống, là đam mê và mong muốn tạo ra nhiều nhất những trải nghiệm mang tính ‘đặc quyền’, mới lạ và nâng tầm thưởng thức cho người Việt". - CEO Bảo Trần khẳng định.