Tấn công thị trường Nhật Bản, TWICE bán album "đắt như tôm tươi"

Trương Minh, Theo Trí Thức Trẻ 15:36 02/07/2017
Chia sẻ

TWICE gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng với màn ra mắt đầu tiên tại xứ sở hoa anh đào.

Hôm 28/6 vừa qua, TWICE đã phát hành album tiếng Nhật đầu tiên mang tên "#TWICE". Sau 4 ngày ra mắt, doanh số album đã vượt mốc 100.000 bản.

Album "#TWICE" bao gồm các hit trong sự nghiệp của nhóm như "LIKE OOH-AHH", "Cheer Up", "TT", "Knock Knock" và "Signal" bằng tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Tấn công thị trường Nhật Bản, TWICE bán album đắt như tôm tươi - Ảnh 1.


Với 46.871 bản được tẩu tán trong ngày đầu tiên phát hành, "#TWICE" đã "xí" ngay hạng 2 của BXH nổi tiếng Oricon Daily Album Chart. Bên cạnh đó, với màn trình diễn "TT" trên Music Station, nhóm đã trở thành girlgroup Kpop đầu tiên biểu diễn trên show âm nhạc này kể từ năm 2012 đến nay.

Showcase ra mắt khán giả Nhật của TWICE sẽ diễn ra vào ngày 2/7.

Nguồn tham khảo: AK

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày