Sức ảnh hưởng của H'Hen Niê sau Miss Universe 2018: Hình ảnh xuất hiện từ xe bán bánh mì đến xe bán kem dừa tại vỉa hè Việt Nam

AN, Theo Helino 15:04 21/12/2018

Hình ảnh lan rộng ra tới tận đường phố đã khiến H’Hen Niê không giấu được thích thú.

Sau cuộc thi Miss Universe 2018, H’Hen Niê trở thành cái tên được báo chí, khán giả quốc tế dành sự quan tâm đặc biệt. Ngoài việc liên tục xuất hiện trên các trang báo quốc tế, được dân mạng dành lời khen ngợi, hình ảnh H’Hen Niê còn lan rộng ra cả cuộc sống đời thường. Theo đó, hình ảnh người đẹp diện trang phục "bánh mì" đã được người dân sử dụng làm ảnh quảng cáo cho xe bán bánh mì trên vỉa hè. Không những vậy, bức ảnh diện trang phục dân tộc Thái Lan cũng được in lên xe bán kem dừa trên đường phố.

Chứng kiến hình ảnh bản thân được lan toả quá rộng rãi, H’Hen Niê đã không giấu được thích thú và lập tức chia sẻ những hình ảnh này lên trang Facebook cá nhân. Không chỉ dí dỏm trò chuyện với bạn bè, cho rằng đang có suy nghĩ sẽ mở một tiệm bánh mì, H’Hen Niê còn hài hước viết: "Đẩy tôi xe bánh mì được rồi mà sao giờ chở tôi đi bán kem dừa Thái Lan luôn vậy". Phản ứng này của H'Hen Niê đã khiến khán giả vô cùng phấn khích, nhiều người còn nhận định, với sự ảnh hưởng như hiện tại, rất có thể người đẹp còn sớm trở thành biểu tượng quốc dân.

Sức ảnh hưởng của HHen Niê sau Miss Universe 2018: Hình ảnh xuất hiện từ xe bán bánh mì đến xe bán kem dừa tại vỉa hè Việt Nam - Ảnh 1.

Trang phục "bánh mì" của H'Hen Niê xuất hiện trên xe bán bánh mì vỉa hè tại Việt Nam ngay sau khi Miss Universe 2018 kết thúc được vài ngày.

Sức ảnh hưởng của HHen Niê sau Miss Universe 2018: Hình ảnh xuất hiện từ xe bán bánh mì đến xe bán kem dừa tại vỉa hè Việt Nam - Ảnh 2.

Hình ảnh cô còn xuất hiện cả trên xe bán kem dừa Thái Lan tại Việt Nam.

Trước đó, trang phục "bánh mì" của H’Hen Niê khi vừa được công bố đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trong công chúng ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi trang phục này được trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2018 đã nhận được rất nhiều sự đón nhận từ khán giả, truyền thông quốc tế. Chính nhờ sự gần gũi, phù hợp với văn hoá người Việt nên không khó hiểu khi hình ảnh bộ trang phục này trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc sống đời thường.

Sức ảnh hưởng của HHen Niê sau Miss Universe 2018: Hình ảnh xuất hiện từ xe bán bánh mì đến xe bán kem dừa tại vỉa hè Việt Nam - Ảnh 3.

Trang phục "bánh mì" của H'Hen Niê từng gây sốt ngay khi trình diễn tại Miss Universe 2018.

WeChoice Awards - giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Mặt trời ẩn trong tim.

Đó là những người có xuất phát điểm như bất kỳ ai, đến từ bất cứ nơi nào trong xã hội nhưng họ mang trong mình trái tim như mặt trời, âm thầm lan tỏa hơi ấm của mình, truyền cảm hứng và lòng tin giúp chúng ta mỉm cười giữa những mịt mù cuộc sống.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2018 .

Thời gian bình chọn từ ngày 15/12/2018 đến ngày 02/01/2019. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Vingroup và DOJI nằm trong Top 750 doanh nghiệp gia đình lớn nhất thế giới

    Vingroup và DOJI nằm trong Top 750 doanh nghiệp gia đình lớn nhất thế giới. Xét khu vực Đông Nam Á, Indonesia và Thái Lan cùng có 7 tập đoàn/công ty có trong Top 750 Family Businesses do Family Capital, với sự hỗ trợ của PwC xếp hạng, Malaysia có 5 và Việt Nam có 2 đại diện.
  • Đọc thêm