Chiều 5/2 tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh tổ buổi họp fan tại một không gian nhỏ, ấm cúng. Có khoảng 300 người hâm mộ tham dự sự kiện này của nam ca sĩ. Trong buổi gặp gỡ này, Noo Phước Thịnh mang đến không gian trò chuyện gần gũi với những chia sẻ trong năm mới, đồng thời anh dành nhiều lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường nghệ thuật đã đi qua.
Có khá đông người hâm mộ tập trung trước cổng ra vào của địa điểm họp fan từ sớm, háo hức đợi gặp thần tượng
Noo Phước Thịnh xuất hiện bảnh bao trong bộ suit màu xanh lá. Anh chọn kính gọng tròn làm phụ kiện, mang lại vẻ thư sinh
Nam ca sĩ chia sẻ, hình ảnh trưởng thành, lịch lãm này phù hợp với tính cách con người mình, giúp tự tin thăng hoa trên sân khấu
Buổi họp fan kéo dài trong 2 tiếng với không khí thân mật, rộn ràng tiếng cười và gần gũi. Noo gửi lời cám ơn tới các bạn, những người đồng hành luôn sẵn sàng tiếp thêm năng lượng cho Noo, giúp anh luôn tươi cười, đủ sức khoẻ để làm việc, cống hiến nghệ thuật
Nam ca sĩ cũng nhận lỗi với các bạn vì ham mê công việc quá, đôi khi kiệt sức khiến các bạn lo lắng
Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng có nhiều tâm sự với các fan về hành trình của mình trong "The Remix 2016". Trải qua 5 năm đêm liveshow, dù trùng vào thời điểm căng thẳng cuối năm, nhưng anh và team 07 luôn nỗ lực mang đến những màn trình diễn chỉn chu, đầu tư công phu và chất lượng
Noo Phước Thịnh hào hứng tham gia các trò chơi cùng khán giả tại buổi giao lưu
Nam ca sĩ thân thiện chụp ảnh lưu niệm...
... và tặng quà cho khán giả
Đặc biệt, sau phần giao lưu và trò chơi, nam ca sĩ còn khiến người hâm mộ phấn khích khi bất ngờ tiết lộ sản phẩm âm nhạc mới cho mùa Valentine 2016 mang tên "Như vậy mãi thôi" kết hợp cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên. MV này là một câu chuyện lấy bối cảnh một câu chuyện tình công sở rất đời thường, dung dị. Qua sản phẩm này, các ca sĩ muốn gửi đến thông điệp: "Những câu chuyện ngôn tình không ở đâu xa, quan trọng là sự chân thành, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt, giản dị nhất, sẽ dẫn lối cho tình yêu trong trái tim hai người". Sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 11/2.