Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng

Cách Cách, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 13/03/2014
Chia sẻ

Những cách bày tỏ tình cảm của người hâm mộ với thần tượng khiến nhiều người phải choáng váng.

Fan cuồng Park Yoochun mua hàng trăm vị trí quảng cáo khắp Bắc Kinh

Bộ phim 3 ngày do Park Yoochun khi chuẩn bị công chiếu vào ngày 5/3 đã trở thành đề tài lớn với người hâm mộ Park Yoochun. Đặc biệt tại Trung Quốc, người hâm mộ của anh chàng đã quyết định làm điều lớn lao để quảng cáo cho dự án của thần tượng. Họ đã mua toàn gần 1 triệu vị trí quảng cáo khắp Bắc Kinh.
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 1
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 2
Ảnh quảng cáo của Park Yoochun và dự án mới treo đầy ở Bắc Kinh

Theo đó, cụ thể nhất, có 300 quảng cáo được thiết kế khổ vuông to và treo ngoài trời với số tiền bỏ ra không dưới 1 triệu tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Không khó để bắt gặp một tấm quảng cáo to của Park Yoochun với dự án mới của anh cùng dòng chữ: “365 ngày, 8760 giờ, 535.600 phút, 31.536.000 giây và chúng tôi ngày ngày mong anh cũng như bộ phim Ba ngày đại phát thành công”. Cũng nhờ tình cảm quá “sung” của người hâm mộ, bộ phim của Park Yoochun đã được rao bán tại thị trường Trung Quốc với giá cao kỷ lục.

Người hâm mộ Kim Soo Hyun góp tiền “đánh bóng” thần tượng
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 3

Vào dịp lễ Valentine vừa rồi, báo chí Trung Quốc đưa tin, có khoảng 30 người hâm mộ tại Nam Kinh đã viết thư tình cảm gửi lời chúc mừng Valentine và góp tiền “bao trọn” trang quảng cáo dành riêng cho Kim Soo Hyun. Trang quảng cáo này còn được gửi đến các báo lớn nhỏ tại quốc gia này nhằm mục đích quảng bá tên tuổi Kim Soo Hyun. Sức hút của Kim Soo Hyun được cho đã trở nên nóng hơn sau Vì sao đưa anh tới.

Cũng vì sự “chịu chi” của người hâm mộ mà báo chí Trung Quốc đã đưa ra đồn đoán chính quản lý của Kim Soo Hyun nhằm quảng cáo tên tuổi của tài tử này tại thị trường Trung Quốc.

Trương Kiệt được fan cứu với số tiền 3,6 tỷ đồng
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 4

Nam ca sĩ Trương Kiệt từng gặp rắc rối với công ty cũ về việc chấm dứt hợp đồng vào năm 2008. Trong lúc nước sôi lửa bỏng, người hâm mộ của Trương Kiệt đã ủng hộ anh bằng chiến dịch “Cứu Kiệt”. Chỉ trong một thời gian ngắn, người hâm mộ của anh đã quyên góp thẳng 1,05 triệu NDT (3,6 tỷ đồng) cho thần tượng.  Họ còn góp tiền để quảng cáo tên tuổi của anh trên nhiều phương tiện truyền thông.
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 5

Trương Kiệt sau vụ việc này đã có sự nghiệp lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, nam ca sĩ này sau đó lại gặp tai tiếng với chính người hâm mộ của mình. Vào năm 2012, Trương Kiệt từng hứa sẽ biểu diễn âm nhạc giá vé rẻ cho người hâm mộ nhưng sau đó nuốt lời và thậm chí chiếm dụng tiền quỹ của người hâm mộ. Fanclub của anh đã phải công khai bằng chứng chuyển tiền năm nào để làm bằng chứng.

Fan nữ ủng hộ ca sĩ Tiêu Kính Đằng 21 tỷ làm album, quảng cáo trên truyền hình
 
Năm 2013, báo chí xôn xao tin tức một fan nữ người Nhật tên Kageyama Tomonori (Yuki) và câu chuyện quá cuồng nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng. Fan nữ này cho biết vì hâm mộ thần tượng, cô đã chi cả 1 triệu USD (21 tỷ đồng) để giúp Tiêu Kính Đằng làm album ca nhạc và bỏ tiền quảng cáo album cho thần tượng. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô và Tiêu sau đó lại khá bế tắc.
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 6
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 7
Nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng và fan nữ

Đặc biệt nam ca sĩ này còn khẳng định bị Yuki quấy rối cả ngày và đêm. Phía Tiêu Kính Đằng cho biết Yuki ngày càng trở nên thân mật quá trớn sau nhiều lần tài trợ tài chính. Gần nhất, cô này còn chi ra 100 triệu Đài tệ (khoảng 70 tỷ đồng) để mua nhà ngay bên cạnh Kính Đằng.

Vụ việc của họ sau đó trở nên khá ầm ĩ và còn thành đơn kiện gửi tòa án.

Fan hào phóng tặng Super Junior vàng 
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 8
 
Hốt hoảng những fan cuồng chi tiền tỷ để “đánh bóng” thần tượng 9

Fan Trung Quốc tỏ ra vô cùng hào phóng khi tặng riêng trưởng nhóm Leeteuk một chiếc micro vàng nguyên chất. Không chỉ thế, vì Super Junior vuột giải thưởng Golden Disk, các fan của nước này còn làm hẳn đĩa vàng để thay giải thưởng cho các anh chàng. Được biết giá trị của chiếc đĩa vàng lên đến 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Ngoài ra, những người hâm mộ tại Indonesia đã mang 10 đồng tiền vàng đến Super Show 3 tại Singapore để tặng Super Junior. Mỗi đồng vàng trị giá khoảng 442,77 USD (gần 9 triệu đồng). Những món quà này các anh chàng vô cùng qúy trọng và tự hào, thậm chí còn đem câu chuyện được tặng quà kể ở mọi show mình tham gia và độ nổi tiếng của Super Junior khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày