Vào dịp lễ Valentine vừa rồi, báo chí Trung Quốc đưa tin, có khoảng 30 người hâm mộ tại Nam Kinh đã viết thư tình cảm và góp tiền lập hẳn trang quảng cáo dành riêng cho Kim Soo Hyun. Trang quảng cáo này còn được gửi đến các báo lớn nhỏ tại quốc gia này nhằm mục đích quảng bá tên tuổi Kim Soo Hyun. Sức hút của Kim Soo Hyun được cho đã trở nên nóng hơn sau Vì sao đưa anh tới.
Tuy nhiên, vào ngày hôm kia, báo chí Trung Quốc đưa ra nghi vấn, thực tế không có người hâm mộ nào đã bỏ tiền ra lập trang này cả. Thay vào đó, báo chí cho rằng, đây là hành động của chính quản lý của Kim Soo Hyun nhằm quảng cáo tên tuổi của tài tử này tại thị trường Trung Quốc. Quan điểm này được khẳng định hơn bởi tại Nam Kinh không có quá nhiều phụ nữ giàu có như thế.
Đại diện của Kim Soo Hyun vào ngày hôm qua (21/2) đã chính thức đưa ra phản hồi trên trang Osen. Đại diện này nói: “Chúng tôi không nhận được bất kỳ thông tin nào về việc mua trọn trang quảng cáo trên báo chí Trung Quốc của người hâm mộ địa phương.
Thực tế, chỉ đến khi bị nghi ngờ, chúng tôi mới biết về việc xuất bản trang quảng cáo Kim Soo Hyun, thật sự bất ngờ. Chúng tôi thành thật cám ơn rất nhiều người hâm mộ Trung Quốc đã yêu quý Kim Soo Hyun và bộ phim của anh ấy”.